svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อบต.อุ้มผาง ยันพร้อมเลือกตั้ง28พ.ย.นี้

10 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก - อบต.อุ้มผาง รณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งนายกอบต.และสมาชิกสภาส.อบต. 28 พ.ย.นี้ ให้ประชาชน 2 ตำบลไปตรวจสอบรายชื่อหน่วยเลือกตั้ง โดยปฎิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

 

 

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 แม้ว่า อบต.อุ้มผาง อ.อุ้มผาง จ.ตาก ต้องเผชิญกับปัญหาอุทกภัยครั้งใหญ่ที่ผ่านมาจนได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ทำให้ทรัพย์สินทางราชการ และของประชาชนเสียหายในพื้นที่ก็ตาม แต่ทางอบต.อุ้มผางมีความพร้อมในการจัดการเลือกตั้งนายกอบต. และส.อบต.ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 โดยขึ้นป้ายและประกาศรณรงค์ให้ประชาชนไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้ง และขอให้ประชาชนไปตรวจสอบบัญชีรายชื่อตามสถานที่ทางราชการได้กำหนดไว้ 

อบต.อุ้มผาง ยันพร้อมเลือกตั้ง28พ.ย.นี้

ขณะที่ทางอบต.อุ้มผาง มีพื้นที่รับผิดชอบทั้งหมด 10 หมู่บ้าน 2 ตำบล คือ ต.อุ้มผาง และ ต.แม่ละมุ้ง จึงขอเชิญประชาชนตำบลอุ้มผาง และตำบลแม่ละมุ้ง ไปใช้สิทธิเลือกตั้งนายกอบต.อุ้มผาง และสมาชิกสภาอบต.อุ้มผาง ที่หน่วยเลือกตั้งในหมู่บ้าน โดยให้ปฏิบัติตามมาตรการทางด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ประชาชนที่ไปสิทธิ์ลงคะแนนหน่วยเลือกตั้งต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกคน สำหรับ อบต.อุ้มผาง มีประชากร 5,728 คน ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 3,288 คน

อบต.อุ้มผาง ยันพร้อมเลือกตั้ง28พ.ย.นี้

โดย สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี / ตาก

 

logoline