svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สองสามีต่างชาติซิ่งเก๋งฝ่าสายฝนชนต้นไม้-โชคดีแค่เจ็บ

09 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - สองสามีภรรยาชาวต่างชาติ ซิ่งเก๋งฝ่าสายฝน ชนอัดต้นไม้ร่องกลางถนน รถพังยับ โชคดีแค่บาดเจ็บ รอดตายปาฏิหาริย์

 

เมื่อเวลา 07.24 น.วันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ จ.ลำปาง พร้อมด้วยอาสาสมัคร สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ เดินทางตรวจสอบถนนพหลโยธินหลักกิโลเมตร ที่ 663-664 ขาล่อง บนเนินแม่กัวะ ต.แม่กัวะ อ.สบปราบ จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง เสียหลักชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

สองสามีต่างชาติซิ่งเก๋งฝ่าสายฝนชนต้นไม้-โชคดีแค่เจ็บ

ทั้งนี้ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า สีขาว ทะเบียน งล 5941 ลำปาง เสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนน สภาพรถพังยับเยิน หลังคา กระโปรงหน้ารถยุบเกือบครึ่งคัน เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นชาวต่างชาติรายแรกเป็นผู้ชาย อายุประมาณ 60 ปี รู้สึกตัวดี มีแผลถลอก และฟกซ้ำตามร่างกาย รายที่สอง เป็นหญิง อายุ 65 ปี รู้สึกตัวดี มีแผลแตกบริเวณหน้าผาก ด้านซ้ายยาวประมาณ 1 ซม.มีแผลถลอกและฟกซ้ำตามร่างกาย ทราบชื่อต่อมา คือ Mr. Jean – Michel และ Mrs.Catherine ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลสบปราบ 

สองสามีต่างชาติซิ่งเก๋งฝ่าสายฝนชนต้นไม้-โชคดีแค่เจ็บ

 

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าทั้งสองคนขับรถมาจาก จ.เชียงใหม่ ไม่ทราบว่าว่าจะเดินทางไปไหน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ฝนตกถนนลื่นทำให้รถเสียหลักพุ่งต้นไม้ร่องกลางถนนอย่างแรงทำให้รถพังยับเยินทั้งคัน แต่โชคดีที่ทั้งสองคนแค่บาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนสภ.สบปราบ จะได้ประสานล่ามมาสอบถามถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

สองสามีต่างชาติซิ่งเก๋งฝ่าสายฝนชนต้นไม้-โชคดีแค่เจ็บ

โดย ประทีป นันทะผาบ /  ภาพ สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ

logoline