svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ประจาน "หนุ่มเปย์ทิพย์" โชว์ป๋าพาสาวทำจมูก แต่จ่ายเงินสลิปปลอม

09 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โลกโซเชียลรุมแฉวีรกรรม "หนุ่มเปย์ทิพย์" พาสาวที่เพิ่งคบหา 2 เดือน ทำศัลยกรรมจมูกคลินิกดัง แต่สุดท้ายจ่ายเงินสลิปปลอม พอถูกจับได้ ทิ้งผู้หญิงรีบชิ่งทันที

กำลังเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจจากโลกโซเชียล เมื่อบรรดาหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ “สายเปย์” ตกเป็นเหยื่อของความรัก ถูกหลอกให้โอนเงิน จนกระเป๋าแฟบฟ้องร้องเป็นคดีความกันหลายกรณี

 

แต่ล่าสุดหญิงสาวคนหนึ่ง พร้อมคลินิกเสริมความงามย่าน ถ.วิภาวดี ออกมาแฉวีรกรรมของ “หนุ่มเปย์ทิพย์” ที่หลอกลวงว่าตัวเองเป็น “ป๋า” แต่ไม่มีเงินในบัญชีจริง

แฉวีรกรรม "หนุ่มเปย์ทิพย์" หลอกสาวเสริมจมูก ก่อนชิ่งหนี

โดยทางคลินิกโพสต์เล่ารายละเอียดว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา คนร้ายเป็นชายอายุ 38 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.สงขลา ติดต่อทางคลินิกอ้างว่า โอนเงินจำนวนหนึ่งเข้ามา เพื่อทำศัลยกรรมให้แฟนสาว พร้อมส่งสลิปมาให้ดู แต่เมื่อตรวจสอบพบว่า ด้านบนของสลิประบุข้อความว่า “ตั้งรายการล่วงหน้าสำเร็จ” ซึ่งต้องกดยืนยันในการโอนอีกครั้ง

แฉวีรกรรม "หนุ่มเปย์ทิพย์" หลอกสาวเสริมจมูก ก่อนชิ่งหนี

จากนั้นทางคลินิกแจ้งกลับไปว่า ยังไม่มีเงินโอนเข้าในบัญชี แต่ฝ่ายชายยืนกรานคำเดิมว่า โอนเงินไปแล้ว กระทั่งวันที่ 3 พ.ย.คนร้ายพาแฟนสาวเข้ามารับการปรึกษา และจะทำศัลยกรรมจมูกทันที แต่เนื่องจากยังไม่มีเงินโอนเข้าบัญชี และฝ่ายหญิงเผลอกินกาแฟเข้าไป จึงมีการเลื่อนนัดทำศัลยกรรม

 

ผ่านไปเพียง 1 วัน ทั้งคู่กลับมาที่คลินิกอีกครั้ง ระหว่างที่ฝ่ายหญิงได้ตรวจร่างกาย เพื่อรอทำศัลยกรรม ทางคลินิกยังไม่พบยอดเงินโอนเข้ามา เมื่อสอบถามคนร้าย ซึ่งมีท่าทีลุกลี้ลุกลน ก่อนบอกว่าจะออกไปกดเงินสด และหายตัวไปในที่สุด แม้กระทั่งแฟนสาวก็ไม่สามารถติดต่อได้ ก่อนที่ฝ่ายหญิง และญาติ 1 คนที่มานั่งรอ จะเดินทางกลับออกไป

แฉวีรกรรม "หนุ่มเปย์ทิพย์" หลอกสาวเสริมจมูก ก่อนชิ่งหนี

เมื่อทางคลินิกตรวจสอบประวัติ พบว่า คนร้ายเคยก่อเหตุฉ้อโกงลักษณะคล้ายกัน จนกลายเป็นคดีความที่ จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 1 พ.ย.จึงนำเรื่องราวมาโพสต์เตือนภัย    

 

ขณะที่แฟนสาว เข้ามายืนยันความบริสุทธิ์ว่า “เพิ่งคบหากับชายคนนี้เพียง 2 เดือน ที่บอกว่าจะพาไปทำจมูกให้ เมื่อทางคลินิกแจ้งว่ายอดไม่เข้า มันก็บอกว่าจะลงไปกดเงินสดมาให้ แล้วก็หายไปเลย ทิ้งหนูกับญาติไว้ที่คลินิก ยังไม่พอนะ มันยังส่งสลิปปลอมไปให้พ่อแม่หนูว่า โอนเงินให้พ่อแม่หนูเรียบร้อย รบกวนแจ้งความเลยนะคะ”

แฉวีรกรรม "หนุ่มเปย์ทิพย์" หลอกสาวเสริมจมูก ก่อนชิ่งหนี

หลังเรื่องราวของมิจฉาชีพรายนี้ถูกเผยแพร่ ได้มีสมาชิกโซเชียลจำนวนมาก เข้ามารุมแฉวีรกรรมของชายคนนี้ เนื่องจากเคยตกเป็นเหยื่อถูกฉ้อโกงเหมือนกัน

  แฉวีรกรรม "หนุ่มเปย์ทิพย์" หลอกสาวเสริมจมูก ก่อนชิ่งหนี

logoline