svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เพื่อนบ้านเผยสงสาร"ลุงเจ๊ก"เปย์สาวกลับถูกหลอกสูญ 10 ล้าน

08 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อนบ้านเผยสงสารลุงเจ๊ก วัย 63 ปี คบหาเปย์สาวมาแล้วหลายคน หวังหาคนจริงใจสร้างครอบครัวเพราะยังเป็นโสด กระทั่งถูกสาวรุ่นลูกหน้าตาดีวัย 27 สร้างโฟไฟล์ปลอมแชทหลอกโอนเงินสดรวมกว่า 2 แสน และตุ๋นขายที่ดินสูญกว่า 10 ล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากกรณีที่นายนรศักดิ์  ศรีพิรุณทิพย์ หรือลุงเจ๊ก อายุ 63 ปี ชาว ต.ตะโกตาพิ  อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์  เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ประโคนชัย  ให้เอาผิด น.ส.ชนกนันท์ หรือ นัดดา อายุ 27 ปี ที่สร้างโปร์ไฟล์ปลอมหลอกให้โอนเงินสดไปให้หลายครั้งรวมกว่า 200,000 บาท  ก่อนทำทีหมั้นหมายเพื่อให้ผู้เสียหายตายใจ  แล้วหลอกให้ขายที่ดินสูญเงินกว่า 10 ล้านบาท

 

กระทั่งเมื่อวานนี้ (7 พ.ย.64)  กองปราบปรามและเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม น.ส.ชนกนันท์  หรือน้องนัดดา  พร้อมแจ้งข้อหา “ร่วมกันนําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการน่าจะเกิดความเสียหายแก่บุคลใดบุคคลหนึ่งและร่วมกันฉ้อโกง”  พร้อมทั้งอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานขยายผลจับผู้ร่วมขบวนการหลอกลวงฉ้อโกง นายนรศักดิ์  มาดำเนินคดีเพิ่มเติมด้วย กรณีที่เกิดขึ้นคุณลุงเจ๊ก ก็ได้ฉายา ลุงสายเปย์คนใหม่ที่มีเรื่องราวคล้ายๆ กันกับเสี่ยชัช สายเปย์ ที่กระโดดเกาะหน้ารถหญิงสาวที่คบหา  จนกลายเป็นข่าวโด่งดังก่อนหน้านี้

เพื่อนบ้านเผยสงสาร"ลุงเจ๊ก"เปย์สาวกลับถูกหลอกสูญ 10 ล้าน
 

ล่าสุดวันนี้ (8 พ.ย.64) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 103  หมู่ 14  ต.ประโคนชัย  อ.ประโคนชัย  ซึ่งเป็นบ้านของลุงเจ๊ก  หรือนายนรศักดิ์  มีเนื้อที่ประมาณ 9 ไร่ 1 งานเศษ อยู่ติดถนนเส้น 24  สายประโคน – นางรอง  ภายในเนื้อที่ดังกล่าว ก็จะมีการปลูกบ้านเป็นลักษณะตึกแถว 3 คูหา ค่อนข้างเก่าน่าจะสร้างมาหลายปีแล้ว  โดยรอบมีการปลูกพืชสวน ไม้ผล  แต่วันนี้บ้านถูกปิดล็อกกุญแจเอาไว้ไม่มีคนอยู่  ผู้สื่อข่าวก็พยายามตะโกนเรียกหาลุงเจ๊ก แต่ไม่มีเสียงตอบกลับพอโทรศัพท์ไปที่เบอร์ลุงเจ๊ก เพื่อจะสอบถามเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น  แต่ก็ติดต่อไม่ได้โทรศัพท์ฝากข้อความตลอด    

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ไปสอบถาม  น.ส.สาวิตรี  อาละโคก  อายุ 33 ปี เพื่อนบ้านซึ่งอยู่ติดกันกับลุงเจ๊ก  เล่าว่า  หลังจากทราบข่าวว่าลุงเจ๊ก ถูกผู้หญิงหลอกให้โอนเงินและขายที่ดินสูญเงินกว่า 10 ล้านก็ตกใจ และรู้สึกสงสารลุง  เพราะที่ผ่านมาลุงจะชอบมาเล่าให้ตนเองฟังว่าคบหาอยู่กับผู้หญิงคนนั้น คนนี้ตลอด และจะชอบเอารูปสาวๆ มาให้ดู  คุณลุงก็เคยบอกกับตนเองว่า  อยากจะหาคนที่จริงใจมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยเพื่อสร้างครอบครัว  เพราะคุณลุงยังโสด   แต่ที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะเห็นผู้หญิงมาหาลุงแค่ประมาณ 1-2 วัน แล้วก็เห็นหายไป  

เพื่อนบ้านเผยสงสาร"ลุงเจ๊ก"เปย์สาวกลับถูกหลอกสูญ 10 ล้าน
 

ก็คิดว่าผู้หญิงที่คบหากับลุงอาจจะคาดหวังว่าคุณลุงน่าจะมีเงิน มีบ้านหลังสวยๆ  แต่พอมาเห็นสภาพบ้านที่ลุงอยู่ก็อาจจะผิดหวังจากที่คิดไว้   ซึ่งจริงๆ แล้วคุณลุงเป็นคนมีเงินมีที่ดินติดถนนเกือบ 10 ไร่ เพิ่งจะแบ่งขาย 2 งานเมื่อปีที่แล้วได้เงินมากว่า 1 ล้านบาท  แต่คุณลุงก็ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายสมถะ  แต่พอมารู้ว่าลุงโดนผู้หญิงคนที่คบหาส่งเงินให้ใช้คนล่าสุด  หลอกลวงทั้งให้โอนเงินให้และหลอกขายที่ดินสูญไปกว่า 10 ล้าน ก็สงสารคุณลุงมาก


อย่างไรก็ตามจากการส่องเฟซบุ๊กของลุงเจ๊ก พบว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว  เพราะลุงเจ็กจะชอบโพสต์และแชร์ภาพสาวสวยหน้าตาดี และแต่งตัวเซ็กซี่
                                                                           
โดย - สุรชัย    พิรักษา  
 

logoline