svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทำความรู้จัก "ป๋าเจ๊ก" ลุงสายเปย์ทุ่มไม่อั้นถูกสาวหลอกโอนเงินเพียบ

08 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เสี่ยชัชสายเปย์" ยังชิดซ้าย เมื่อ "ป๋าเจ๊ก" ถูกสาวหลอกเอาเงินกว่า 10 ล้านบาท ลองมาทำความรู้จักชายวัย 63 ปี ผู้ที่ทุ่มไม่อั้นเพื่อความรัก แถมลีลาการโพสต์บนโซเชียลก็ไม่ธรรมดา

ถือเป็นหนึ่งข่าวที่สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลอย่างมาก เมื่อนายนรศักดิ์ หรือ “ป๋าเจ๊ก” อายุ 63 ปี ชาวบุรีรัมย์ แจ้งความตำรวจ สภ.ประโคนชัย เอาผิด “น้องนัดดา” หญิงสาวอายุ 27 ปี ที่หลอกลวงใช้ “รูปไม่ตรงปก” แถมวางอุบายขอเงินจนได้รับความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียง 5 เดือน

 

โดย “ป๋าเจ๊ก” ให้การตำรวจว่า รู้จักฝ่ายหญิงผ่านเพจหาคู่คนโสด จึงทักไปหา เพราะถูกใจรูปร่างหน้าตาของคู่กรณี และถึงแม้จะรู้ว่า ฝ่ายหญิง “ไม่ตรงปก” ก็ยังคงรัก และอยากสร้างครอบครัวด้วย แต่สุดท้ายกลับถูกหลอก

เปิดประวัติ "ลุงสายเปย์" ถูกสาวหลอกโอนเงินอื้อ

ขณะที่ “เนชั่นออนไลน์” ตรวจสอบพบว่า “ป๋าเจ๊ก” เป็นเจ้าของสวนผลไม้แห่งหนึ่งในบุรีรัมย์ ซึ่ง “น้องนัดดา” ไม่ใช่หญิงสาวคนแรกที่เจ้าตัว “เปย์เงิน” ให้ แต่มีผู้หญิงที่รู้จักผ่านโซเชียลไม่ต่ำกว่า 15 คน ที่เคยเข้ามาพัวพัน และขอเงินไม่แตกต่างกัน

 

ด้าน “ป๋าเจ๊ก” พูดเปิดใจว่า พยายามตามหาความรักแท้ เพื่อมาสร้างครอบครัว โดยต้องการแม่ของลูก อายุประมาณ 25 ปี แต่ไม่เกิน 30 ปี ตอนนี้ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่อยากมีเมีย ยังรับสมัครอยู่ แต่ขอมาด้วยความจริงใจ พร้อมถวายชีวิตให้เลย ส่วนตัวยังมีทรัพย์สินเหลืออยู่ แต่เงินในบัญชีเหลือ 240 บาท

เปิดประวัติ "ลุงสายเปย์" ถูกสาวหลอกโอนเงินอื้อ

ส่วนเฟซบุ๊กของ “ป๋าเจ๊ก” พบว่าถูกสร้างมาตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนกับหญิงสาวเกือบ 4 พันคน โดยบางคนเป็นพวก “อวตาร” ไม่มีตัวตนจริง ขณะที่เจ้าตัวเองมักแชร์โพสต์ภาพเซ็กซี่ ซึ่งจะมีหญิงสาวหลายคนทักเข้ามาให้ และพูดคุยตอบโต้กันผ่านคอมเมนต์

เปิดประวัติ "ลุงสายเปย์" ถูกสาวหลอกโอนเงินอื้อ

เช่น “แนนได้เงินป๋าค่าน้ำมันกลับกรุงเทพ แนนคิดถึงป๋าบ้างนะ” หรือ “แนนทำเกินไป..นางรองถึงประโคนชัย..ระยะทาง 25 โล..เติมน้ำมัน 100 มันก็มาถึงบ้านพี่...ทำไมโกหกกัน ป๋าหมดเงิน 2,300 บาท...ป๋าไม่ได้...เลย..ถูกหลอกฟรีๆ...ไม่ได้...เลย”

 

ทั้งนี้ยังมีหญิงสาวบางคน เข้ามาเขียนข้อความลักษณะเชิงต่อว่า “ป๋าเจ๊ก” ด้วยถ้อยคำรุนแรง หรือไม่พอใจที่เจ้าตัวมีการแชร์รูปภาพ หรือเข้าไปจีบ พร้อมข่มขู่จะแจ้งความเอาผิดฝ่ายชาย

 

ส่วนเพื่อนบ้าน “ป๋าเจ๊ก” เล่าว่า ลุงเป็นคนเปิดเผย คบกับผู้หญิงคนไหนมักจะมาเล่าให้ฟัง และยอมรับว่าโอนเงินให้หญิงสาวหลายครั้ง แต่ไม่ทราบจำนวน มีผู้หญิงเข้ามาหาลุงเป็นประจำ ส่วนใหญ่จะอยู่แค่ 1-3 วัน แล้วหอบกระเป๋าออกจากบ้านไป

เปิดประวัติ "ลุงสายเปย์" ถูกสาวหลอกโอนเงินอื้อ

เปิดประวัติ "ลุงสายเปย์" ถูกสาวหลอกโอนเงินอื้อ เปิดประวัติ "ลุงสายเปย์" ถูกสาวหลอกโอนเงินอื้อ

เปิดประวัติ "ลุงสายเปย์" ถูกสาวหลอกโอนเงินอื้อ

logoline