svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โจรบุกบ้านเจ้าของรง.กระดาษ งัดเซพลักทรัพย์เงินสด-ทองรูปพรรณค่า 4 ล.บ.

08 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครปฐม- คนร้านบุกบ้านเจ้าของรง.กระดาษ งัดเซพลักเงินสด 1 ล.บ. พร้อมทองรูปพรรณ และเพชรหลายรายการ รวมมูลค่าประมาณ 4 ล.บ. เจ้าของให้การจะอาศัยอยู่อีกหลัง แต่จะคอยมาดูบ้านเกิดเหตุเป็นระยะ จนมีเพื่อนบ้านโทรแจ้งพบสิ่งผิดปกติจึงมาตรวจสอบจนทราบเรื่องถูกคนร้ายงัดบ้าน

8 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.ท.ธันวา สองวิหค สว.(สอบสวน) สภ.โพธิ์แก้ว ได้รับแจ้งเหตุุลักทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 101/431 ซอย 8 ของหมู่บ้านปรีชา ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ม.9 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรุดไปสอบสวน

โจรบุกบ้านเจ้าของรง.กระดาษ งัดเซพลักทรัพย์เงินสด-ทองรูปพรรณค่า 4 ล.บ.

จากการสอบสวนน.ส.ทิพวรรณ ธรรมเสถียร อายุ 69 ปี เจ้าของบ้านให้การว่า วันที่ 29 ตุลาคม 2564 ถึง วันที่ 6 พฤศจิกายน 2564 ผู้เสียหายกับสามีพักอาศัยอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุ และที่โรงงานกระดาษ ตั้งอยู่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ช่วง 4 เดือนก่อนเกิดเหตุ ในช่วงกลางคืนผู้เสียหาย และสามีจะไปพักนอน ที่ อ.กระทุ่มแบนฯ และนานครั้งในช่วงกลางวัน จะมาตรวจดูบ้านที่เกิดเหตุ โดยครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 29 ต.ค.2564 ได้เข้ามาตรวจดูที่บ้าน ยังพบว่ายังอยู่ในสภาพเรียบร้อย และได้ออกจากบ้านไป ประมาณ 17.00 น. ปิดล็อกบ้านเรียบร้อย 

โจรบุกบ้านเจ้าของรง.กระดาษ งัดเซพลักทรัพย์เงินสด-ทองรูปพรรณค่า 4 ล.บ.

ต่อมาในวันที่ 6 พ.ย.2564 เวลาประมาณ 06.00 น. ผู้เสียหายได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่า ประตูด้านข้างของรั้วบ้านเปิดแง้มอยู่ ผู้เสียหายจึงได้กลับมาที่บ้านพบว่าถูกรื้อค้น และทรัพย์สินสูญหายไปหลายรายการ มีการงัดเซฟภายในมีเงินสดประมาณ 1 ล้านบาทเศษ และทองรูปพรรณ และเพชร จำนวนหลายรายการ รวมมูลค่าพร้อมเงินสดประมาณ 4 ล.บ. จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาพนักงานสอบสวน ได้ร่วมกับ สายตรวจชุดสืบสวน ออกตรวจและแจ้งประสาน จนท.ศพฐ. 7 มาตรวจที่เกิดเหตุแล้ว 

 

ข่าว/ภาพ-ทอมฉัน บุญไสย์

logoline