svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คุณป้าวัย56ปี-ถูกกระสุนปริศนายิงบาดเจ็บ

08 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - คุณป้าวัย 56 ปีถูกกระสุนปริศนายิงขณะกำลังกวาดบ้านเจ็บกระสุนฝังใน ญาติเร่งนำส่งรพ.ด้านตำรวจนำตัวผู้ต้องสงสัยไปสอบสวนหลังพบไปยิงนกอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 7 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.พิชิตชัย ไชยยาโส รอง สว.(สอบสวน)สภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 2/3 หมู่ที่ 4 ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นางอำพร เชื้อนายหนาน อายุ 56 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงอาวุธปืนคาดว่าเป็นปืนยาว ขนาด.22 เข้าที่ขาซ้าย บริเวณข้อพับ กระสุนฝังใน ญาตินำส่งโรงพยาบาลห้างฉัตร เพื่อผ่าตัดนำกระสุนออกมา

 

คุณป้าวัย56ปี-ถูกกระสุนปริศนายิงบาดเจ็บ

 

สอบถามนางวงศ์ธนากาน วงศ์ปินใจ อายุ 34 ปี ลูกสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าก่อนเกิดเหตุแม่กำลังใช้ไม้กวาดกวาดพื้นบ้านโดยหันหลังไปทางประตูบ้าน ส่วนตนเองกำลังเปิดการ์ตูนจากมือถือให้ลูกสาววัยสามขวบเศษดูอยู่ใกล้ๆกัน สักพักได้ยินเสียงดังปุ๊ไม่กี่วินาทีแม่ก็ร้องโอ้ยและเดินเซแล้วบอกว่ารู้สึกเจ็บที่ขาซ้าย ไม่รู้โดนอะไรและมีเลือดไหลอกมาจำนวนมาก เมื่อเปิดดูแผลพบว่าถูกยิงจึงรีบนำตัวแม่ส่งโรงพยาบาลห้างฉัตร แพทย์พบว่ากระสุนฝังในและลึกต้องรอทำการผ่าตัดเพื่อเอากระสุนออกมา 

คุณป้าวัย56ปี-ถูกกระสุนปริศนายิงบาดเจ็บ

 

 

คุณป้าวัย56ปี-ถูกกระสุนปริศนายิงบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจมากเพราะไม่คิดว่าจะมีใครมายิงแม่ เนื่องจากไม่มีศัตรูที่ไหน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเท่าที่ตนเองทราบขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวชายวัย 60 ปีซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยไปสอบสวนเพราะช่วงที่เกิดเหตุได้มายิงนกใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยตอนแรกชายคนดังกล่าวปฏิเสธแต่ไม่นานให้ญาติโทรศัพท์มาบอกว่าจะรับผิดชอบส่วนจะใช่คนยิงหรือไม่นั้นตอนนี้ยังอยู่ในกระบวนการสอบสวนของตำรวจอยู่

คุณป้าวัย56ปี-ถูกกระสุนปริศนายิงบาดเจ็บ

โดย ณัฐวัฒน์ ธนากูลธิติรัตน์ / ลำปาง

 

logoline