svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ลุงสายเปย์" แจ้งจับ "สาวไม่ตรงปก" หลอกลวงให้รักสูญเงินกว่า 10 ล้าน

08 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โผล่มาเรื่อยๆ ลุงบุรีรัมย์วัย 63 ปี หลงรัก "สาวไม่ตรงปก" แม้เห็นตัวจริงแล้ว ยังคงจ่ายเงินด้วยความเอ็นดูมาตลอด จนสุดท้ายสูญเงินกว่า 10 ล้าน ภายในเวลา 5 เดือน แม้แต่ปลายเล็บยังไม่ได้จับ

พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ แถลงข่าวจับกุม น.ส.ชนกนันท์ หรือ “นัดดา” อายุ 27 ปี ชาวสุโขทัย หลังมีหมายจับคดีฉ้อโกง และนำเข้าข้อมูลเท็จตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยถูกจับกุมที่หน้าโรงแรมในเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

คดีนี้สืบเนื่องจากนายนรศักดิ์ หรือ “เจ๊ก” อายุ 63 ปี ชาวบุรีรัมย์ แจ้งความตำรวจ สภ.ประโคนชัย เอาผิด “นัดดา” ฐานหลอกลวงและฉ้อโกงเงินกว่า 10 ล้านบาท ภายหลังถูกจับกุม นายนรศักดิ์ ได้เอาผ้าห่ม และพัดลมมาให้ผู้ต้องหา เพราะยังรู้สึกดีด้วย ในฐานะอดีตคนรัก แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้นำเข้าไป

ลุงแจ้งจับเปย์สาวไม่ตรงปก เสียหาย 10 ล้านบาท

นายนรศักดิ์ เล่าว่า รู้จักกับผู้ต้องหาผ่านทางเฟซบุ๊ก เมื่อช่วงต้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยคู่กรณีใช้ชื่อว่า “หญิง วรน” ที่มีการแอบอ้างเอารูปคนอื่นมาใช้เป็นโปรไฟล์ ส่วนตัวยอมรับว่า สนใจหญิงสาวคนนี้ เพราะจากรูปโปรไฟล์

 

เมื่อทักไปพูดคุยด้วย พบว่าผู้ก่อเหตุคุยเก่ง จนตนเองรู้สึกหลงรัก จากนั้นผ่านไปเพียง 1 สัปดาห์ ฝ่ายหญิงของยืมเงิน 1 หมื่นบาท อ้างว่าแม่ป่วย ซึ่งในห้วงเวลา 1 เดือน คู่กรณีหยิบยืมเงินไปรวมทั้งหมด 2 แสนบาท  

ลุงแจ้งจับเปย์สาวไม่ตรงปก เสียหาย 10 ล้านบาท

จากนั้นมีการพูดคุยเรื่องแต่งงานกัน โดยนัดหมายสู่ขอกันที่บ้านญาติ จ.ชัยนาท แต่เนื่องจากมีปัญหาโควิด จึงเปลี่ยนสถานที่เป็นขนส่งหมอชิตแทน ซึ่งตนเองนั่งรถทัวร์ไปหาเพียงคนเดียว พอเจอหน้ากันครั้งแรก รู้เลยว่าไม่ตรงปก แต่ส่วนตัวยังรับได้ เพราะความรัก  

กระทั่งทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือที่ขนส่งหมอชิต จึงมอบทองให้ฝ่ายหญิงอีก 2 บาท และรับผู้ต้องหากลับไปอยู่บ้านที่บุรีรัมย์ประมาณ 4 วัน โดยฝ่ายหญิงร้องไห้ทุกวันขอกลับสุโขทัย ซึ่งตนเองก็อนุญาตให้กลับบ้าน แต่เมื่อตรวจสอบบัญชีแล้วพบว่า มีการลักลอบโอนเงินของตนเอง ระหว่างวันที่ 19-30 มิ.ย.รวมเป็นเงินกว่า 2.6 ล้านบาท จึงแจ้งความดำเนินคดี

ลุงแจ้งจับเปย์สาวไม่ตรงปก เสียหาย 10 ล้านบาท

แต่ด้วยความรัก จึงโทรศัพท์ง้อฝ่ายหญิงให้กลับมาสร้างครอบครัวด้วยกัน โดยจะเอาที่ดินที่มีอยู่ 9 ไร่ ราคาประมาณ 16 ล้านบาท ขายเป็นทุนสร้างครอบครัว โดยไว้วางใจมอบอำนาจให้ผู้ต้องหานำไปขาย แต่กลับพบว่า คู่กรณีนำไปขายได้เงินเพียง 7.5 ล้านบาทเท่านั้น ก่อนเบี้ยวไม่ยอมโอนเงินมาให้ จึงเข้าไปแจ้งความตำรวจเพิ่มเติม

 

“แม้จนถึงตอนนี้ ก็ยังรู้สึกเป็นห่วงเขา เพราะผมไม่เคยมีครอบครัว ถ้ารักใครรักจริง จะรักไปตลอด ขอพูดตรงๆ เลยว่า ตั้งแต่รู้จักน้องนัดดา มาประมาณ 5 เดือน ยังไม่เคยแตะต้องตัวแม้แต่ปลายเล็บ”

ลุงแจ้งจับเปย์สาวไม่ตรงปก เสียหาย 10 ล้านบาท

logoline