svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สยองรถบรรทุกเม็กซิโก พุ่งชนด่านเก็บค่าผ่านทาง

07 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีผู้เสียชีวิตเกือบ 20 ราย จากเหตุรถบรรทุกสารเคมีพุ่งชนด่านเก็บค่าผ่านทางบนทางหลวง ขณะที่มีรถหลายคันเข้าคิวรอจ่ายเงินอยู่

มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 19 คนจากอุบัติเหตุทางถนนอันน่าสยดสยองใกล้กับกรุงเม็กซิโกซิตี้ เมืองหลวงของเม็กซิโกเมื่อวันเสาร์ ( 6 พฤศจิกายน ) ที่ผ่านมา

 

รายงานของเจ้าหน้าที่ระบุว่า รถบรรทุกที่ขนส่งวัสดุพื้นฐานสำหรับการผลิตแชมพูสระผม เกิดสูญเสียการควบคุม และพุ่งชนด่านเก็บค่าผ่านทางบนทางหลวงเม็กซิโก-ปูเอบลา ในเมืองอิกตาปาลูกา ของรัฐเม็กซิโก สยองรถบรรทุกเม็กซิโก พุ่งชนด่านเก็บค่าผ่านทาง

 

 

เรื่องนี้ทำให้ยานพาหนะที่อยู่ใกล้เคียงรวม 6 คันถูกลากไปพร้อมกับรถบรรทุก และเกิดไฟไหม้ขึ้นหลังจากนั้น ทำให้มีผู้เสียชีวิตมากถึง 19 ราย โดยอีก 3 คนได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บ

 

สถานีดับเพลิงท้องถิ่นของเทศบาลชาลโก ระบุว่าว่ารถบรรทุกพ่วงไม่สามารถเบรกได้เมื่อไปถึงด่านเก็บเงิน ตรวจทางตะวันออกของเม็กซิโกซิตี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในทางหลวงที่พลุกพล่านที่สุดที่เข้าสู่เมืองหลวงของเม็กซิโก

สยองรถบรรทุกเม็กซิโก พุ่งชนด่านเก็บค่าผ่านทาง

ภาพที่เผยแพร่โดยกองกำลังรักษาดินแดนแห่งชาติฝ่ายทางหลวงเม็กซิโก เผยให้เห็นรถหลายคันถูกไฟไหม้ โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยยืนอยู่ข้าง ๆ 

สยองรถบรรทุกเม็กซิโก พุ่งชนด่านเก็บค่าผ่านทาง

logoline