svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ไล่จับหนุ่มเสพยาตกใจกระโดดกำแพงหนีเข้าป่าแต่ไม่รอด

06 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุมพร - จนท.ลงพื้นที่ตรวจสอบแหล่งจำหน่ายยาเสพติดพบชายคนหนึ่งวิ่งกระโดดกำแพงหนีเข้าป่า เจ้าหน้าที่ตามควบคุมตัวไว้ได้ นำตัวตรวจพบสารเสพติดในร่างกายจึงแจ้งข้อหามียาเสพติดพร้อมนำตัวนำตัวดำเนินคดีสภ.ปะทิว

6 พฤศจิกายน 2564 พ.อ.พสิษฐ์ ชาญเลขา รอง ผบ.มทบ.44/รอง ผอ.รมน.จังหวัด ช.พ.(ท.)เผยว่า ได้สั่งการให้ ร.อ.กอบศักดิ์ นาคหาญ หน.ชรต.403 (ช.พ.)   ร.อ.ชาญณรงค์ ทองแก้ว จนท.ฝ่ายการข่าว   ร.ท.มานพ กัลยา พร้อมด้วย จนท.กอ.รมน.จังหวัด ช.พ. จำนวน 5 นาย บูรณาการ นำกำลังร่วมกับ ร.ต.อ.ธรรมรักษ์ ศรีสังข์ รอง สวป.สภ.ปะทิว และ จนท.ตำรวจ สภ.ปะทิว เดินทางตรวจสอบกรณีได้รับแจ้งจากประชาชน ผ่าน สายด่วนความมั่นคง 1374 ว่าบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 6 ต.ชุมโค อ.ปะทิว จ.ชุมพร มีการจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่
           ไล่จับหนุ่มเสพยาตกใจกระโดดกำแพงหนีเข้าป่าแต่ไม่รอด ไล่จับหนุ่มเสพยาตกใจกระโดดกำแพงหนีเข้าป่าแต่ไม่รอด

ขณะเข้าทำการตรวจสอบ พบว่ามีชายไม่ทราบชื่อ ได้วิ่งหลบหนีปีนกำแพงปูนออกไปด้านหลังบ้านซึ่งเป็นป่าละเมาะ จึงได้ไล่ติดตามและจับกุมตัว ทราบชื่อต่อมาคือ นายแจ่ม โพธิงาม (หรั่ง)อายุ 50 ปี เป็นบุคคลตรงตามที่ได้รับแจ้ง ตรวจค้นในตัวไม่พบ สิ่งผิดกฎหมาย จึงนำตัวมาตรวจค้นที่บ้านพัก พบต้นกัญชาลักลอบปลูกใส่กระถางไว้บนหลังคาห้องน้ำ จำนวน 2 ต้น น้ำหนักประมาณ 200 กรัม

ไล่จับหนุ่มเสพยาตกใจกระโดดกำแพงหนีเข้าป่าแต่ไม่รอด ไล่จับหนุ่มเสพยาตกใจกระโดดกำแพงหนีเข้าป่าแต่ไม่รอด
         

พบว่าขณะเหน้าที่ทหารและตำรวจควบคุมตัวอยู่นั้นนาย หรั่งมีอาการหืดหอบหายใจไม่สะดวกจึงนำน้ำให้ดื่มและใช้ยาพ่น หลังจากนั้นได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ที่ รพ.ปะทิว พบสารเมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) จึงดำเนินการควบคุมตัว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา

ไล่จับหนุ่มเสพยาตกใจกระโดดกำแพงหนีเข้าป่าแต่ไม่รอด
1.ผลิตและมียาเสพติดประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยมิได้รับอนุญาต  2.เสพยาเสพติดประเภท1 เมทแอมเฟตามี(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมายนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ปะทิว ดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว โดย : ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร จ.ชุมพร

logoline