svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดคลิปหลักฐานอีกมุม รถเบนซ์ "หมอบุญ" เป็นขบวน VIP จริงหรือไม่

05 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดูกันให้หายข้องใจ รถเบนซ์หรูของ "หมอบุญ" มีรถ จยย.ตำรวจช่วยนำขบวนจริงหรือไม่ แล้วใครกันแน่เป็นฝ่ายขับสวนเลน??

กลายเป็นควันหลงเล็กๆ สำหรับคลิปหญิงสาวโวยวายไม่ให้รถเบนซ์หรู ซึ่งมีการกล่าวอ้างว่าเป็น “ขบวนวีไอพี” ขับสวนเลนออกมา บริเวณถนนกำแพงเพชร 7 ใกล้วัดอุทัยธาราม จนทำให้การจราจรติดขัด และเป็นกระแสดราม่า

 

กระทั่ง น.พ.บุญ วนาสิน หรือ “หมอบุญ” ประธานกรรมการบริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด เปิดใจกับ “เนชั่นออนไลน์” โดยยอมรับว่า เป็นบุคคลที่อยู่ในรถเบนซ์จริง แต่ไม่ได้เป็นขบวนรถวีไอพี และรถตำรวจ 2 คัน บังเอิญผ่านมาพอดี เพื่อจัดระเบียบการจราจร เนื่องจากรถคันถ่ายคลิป เป็นฝ่ายขับสวนเลนเข้ามา เพราะถนนตรงนั้นเป็นวันเวย์ หรือเดินรถได้ทางเดียว แบบจำกัดช่วงเวลานั้น (อ่านข่าวฉบับเต็ม “เปิดใจหมอบุญรถวีไอพี?”)

เปิดคลิปอึกมุม "หมอบุญ" ขบวนรถวีไอพีจริงมั้ย?

เมื่อคำสัมภาษณ์ของ “หมอบุญ” ถูกเผยแพร่ไป ทำให้เสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายแรกเห็นพ้องตามคำพูดของหมอคนดัง ส่วนอีกฝ่ายไม่เชื่อคำพูดแบบหลังชนฝา

 

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก “อาร์ท เอกรัฐ” เผยแพร่คลิปหลักฐานอีกมุม ซึ่งจะเป็นมุมเดียวกับของรถ “หมอบุญ” โดยจะเห็นรถจักรยานยนต์ตำรวจคันแรก ขับผ่านไปตามปกติ โดยเลนฝั่งตรงข้ามมีรถยนต์ขับสวนเข้ามาอยู่แล้ว

เปิดคลิปอึกมุม "หมอบุญ" ขบวนรถวีไอพีจริงมั้ย?

จากนั้นเวลาผ่านไปเพียง 1 นาที รถจักรยานยนต์ตำรวจคันที่ 2 ขับผ่านไปเหมือนคันแรก แต่คราวนี้ มีการเปิดสัญญาณไฟแดงกะพริบที่ท้ายรถ ก่อนรถยนต์หรูที่มีการกล่าวอ้างกันว่าเป็นของ “หมอบุญ” ขับตามรถตำรวจไปอย่างใกล้ชิด โดยมีการเปิดไฟฉุกเฉินตลอดทาง

 

อย่างไรก็ตาม จากคลิปนี้ยังไม่ชัดเจนว่า ขบวนรถของ “หมอบุญ” เป็นขบวนวีไอพี หรือมีรถตำรวจนำขบวน ตามที่โลกโซเชียลกล่าวหาหรือไม่

เปิดคลิปอึกมุม "หมอบุญ" ขบวนรถวีไอพีจริงมั้ย?

logoline