svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับกุมสามีเก่าหึง ใช้มีดแทงแฟนใหม่ของอดีตภรรยาดับ

04 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระบี่-ตำรวจกระบี่แถลงจับกุมสามีเก่าใช้มีดแทงแฟนใหม่ของภรรยาดับคาที่สาเหตุขอคืนดีพาลูกเที่ยวไม่เป็นผลเกิดความหึงหวงขณะที่ตัวเองมีแฟนใหม่แล้ว

4 พฤศจิกายน 2564  พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.บริบูรณ์ อยู่สุขสมบูรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเกาะลันตา ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายจักรภัทร กิจเนตร อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 57 หมู่ที่ 2 ตำบลบ่อทอง จังหวัดปัตตานี คนร้ายในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในคดีอาญาที่ 385 / 2564 ตามหมายศาลจังหวัดกระบี่ ที่ 341 / 2564 เหตุเกิดวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564

จับกุมสามีเก่าหึง ใช้มีดแทงแฟนใหม่ของอดีตภรรยาดับ  
 

โดยชุดสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ สนธิกำลังร่วมกับชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอเกาะลันตา ตั้งจุดสกัดหน้าหน่วยบริการประชาชนตำบลเกาะลันตาน้อย ทางเข้าและออกพื้นที่เกาะลันตา หมู่ที่ 2 ตำบลเกาะลันตาน้อย อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุเพื่อปิดเส้นทางการหลบหนี ทั้งได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดของจุดสำคัญในพื้นที่ และออกสืบสวนหาข่าว

จับกุมสามีเก่าหึง ใช้มีดแทงแฟนใหม่ของอดีตภรรยาดับ จับกุมสามีเก่าหึง ใช้มีดแทงแฟนใหม่ของอดีตภรรยาดับ
 

สืบจนทราบว่านายจักรภัทร กิจเนตร ได้หลบซ่อนตัวที่โรงแรมลันตาสปอทต์รีสอร์ต ในห้องพัก 308 จึงได้ประสานกับเจ้าของโรงแรมให้ความร่วมมือด้วยดี เจ้าหน้าที่จึงไปที่ห้องดังกล่าว เรียกผู้ต้องหาให้เปิดประตู และได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ พร้อมสอบถามชื่อนามสกุลซึ่งตรงกัน เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมตัวได้โดยละม่อม จากการสอบสวนปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตามวันเวลาเกิดเหตุได้ใช้อาวุธมีดแทง พลทหารวุฒิชัย หรือแบงค์ คงผอม ผู้ตายเนื่องจากนางสาว เกศิณี ช่วยการ อดีตภรรยาซึ่งมีบุตรด้วยกัน 3 คน กีดกันไม่ให้ผู้ต้องหาได้พบหรือพาลูกไปเที่ยว ทำให้ผู้ต้องหาโกรธแค้นผู้ตายซึ่งเป็นสามีใหม่ของอดีตภรรยา จึงได้ใช้อาวุธมีดก่อเหตุแทงผู้ตายในครั้งนี้ ซึ่งนายจักรภัทร ผู้ต้องหา ได้นำเจ้าหน้าที่ไปเอาของกลางที่ใช้ก่อเหตุ ไม้ไผ่ 1 อัน อาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม ที่ใช้ตีและแทงผู้ตายจนเสียชีวิต พร้อมเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเวลาเกิดเหตุ โดยพนักงานสอบสวน

จับกุมสามีเก่าหึง ใช้มีดแทงแฟนใหม่ของอดีตภรรยาดับ
และในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 พันตำรวจเอก  สุริยา รัตนกาญจนพันธ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ พันตำรวจเอก ศิริศักดิ์ สงพะโยม ผู้กำกับการ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด และพันตำรวจเอก บริบูรณ์ อยู่สุขสมบูรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเกาะลันตา พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนร้อยเวรเจ้าของคดี และชุมสืบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอเกาะลันตา ได้นำตัว นายจักรภัทร กิจเนตร ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพโดยขั้นตอนแรก ผู้ต้องหาไปเจอภรรยาเก่าอยู่กับสามีใหม่ที่ร้านสะดวกซื้อ จากนั้นผู้ต้องหาได้ไปหาไม้มาดักรอบุคคลทั้งสองที่จุดเดิม จนทั้งสองคนเดินออกมาขึ้นรถจักรยานยนต์ ผู้ต้องหาจึงเข้าไปใช้ไม้ตี แต่ผู้ตายไม่สลบจึงเกิดการต่อสู่กัน ดังนั้นผู้ต้องหาจึงได้ชักอาวุธมีดปลายแหลมที่พกพาติดตัวอยู่เป็นประจำ แทงไปที่ลิ้นปี 1 ครั้ง จนผู้ตายล้มลงขาดใจตาย จากนั้นผู้ต้องหาได้ไปหาแฟนสาวที่ห้องพักพนักงานโรงแรมดังกล่าวข้างต้น และได้เปิดห้องพักเพื่อหลบซ้อนตัว จนกระทั้งเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้

จับกุมสามีเก่าหึง ใช้มีดแทงแฟนใหม่ของอดีตภรรยาดับ

ภาพ/ข่าว โดย : 
สิทธิชัย  สิขวัตร จ.กระบี่

logoline