svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ปิดห้างค้าปลีกชื่อดังสาขาเขาพนมพบผู้ติดเชื้อหลายราย

03 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระบี่ - นายอำเภอเขาพนมประกาศปิดห้างค้าปลีกชื่อดังสาขาเขาพนม 3 วัน หลังพบผู้ติดเชื้อหลายราย ขณะที่อำเภอเมืองกระบี่ปิดเส้นทางหมู่บ้านวังน้ำเขียว และเขาสามหน่วย ต.เขาคราม หลังพบผู้ติดเชื้อ13 ราย

3 พฤศจิกายน 2564  นายนิรันดร์  ปราบอักษร  นายอำเภอเขาพนม จ.กระบี่   ได้ออกประกาศฉบับที่240/ 2564  เรื่องปิดสถานที่เสี่ยง และกำหนดมาตรการ ในพื้นที่เสี่ยงชั่วคราว โดยมีคำสั่งให้ปิดตลาดโลตัส  สาขาเขาพนม  ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ เป็นเวลา3 วัน  ตั้งแต่วันที่ 3-5 พ.ย. 64  และให้ทำความสะอาดตามามาตรการของสาธารสุข   หลังพบผู้ติดเชื้อ ในตลาดโลตัส  และจากการสอบสวนมีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงจำนวนหลายราย  

ปิดห้างค้าปลีกชื่อดังสาขาเขาพนมพบผู้ติดเชื้อหลายราย

ปิดห้างค้าปลีกชื่อดังสาขาเขาพนมพบผู้ติดเชื้อหลายราย
 

ขณะที่คณะกรรมการโรคติดต่ออำเภอเมืองกระบี่   ได้ออกประกาศฉบับที่  1/2564   มีคำสั่งให้ปิดเส้นทางเข้า-ออก พื้นที่ ม.1 บ้านทุ่ง ต.เขาคราม อ.เมือง  จ.กระบี่   จำนวน 2 จุด   ได้แก่ ถนนบริเวณชมุชนบ้านวังน้ำเขียว   ถนนในชุมชนเขาสามหน่วย  เป็นเวลา7 วัน  ห้ามเข้าออกพื้นที่  ตั้งแต่วันที่3-9 พ.ย.64  หลังพบผู้ติดเชื้อ ในพื้นที่  จำนวน 13 ราย    และมีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงอีกว่า 100 ราย  จนท.เร่งคัดครอง กลุ่มเสี่ยงและกักตัวป้องกันแพร่ระบาดแล้ว   

ปิดห้างค้าปลีกชื่อดังสาขาเขาพนมพบผู้ติดเชื้อหลายราย ปิดห้างค้าปลีกชื่อดังสาขาเขาพนมพบผู้ติดเชื้อหลายราย
 

สำหรับสถานการณ์การแปพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19  ล่าสุด ข้อมูลจากศูนย์สื่อสารความเสี่ยง  สำนกงานสาธารณสุข  จ.กระบี่    พบผู้ติดเชื้อรายใหม่  36 ราย   ติดเชื้อสะสม  7,904 ราย   กำลังรักษา  2,325 ราย  รักษาหาย  ฃ5,525  ราย  และเสียชีวิต  35 ราย

ปิดห้างค้าปลีกชื่อดังสาขาเขาพนมพบผู้ติดเชื้อหลายราย

ภาพ / ข่าว โดย : สิทธิชัย  สิขวัตร จ.กระบี่

logoline