svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พลิก! "หมอบุญ" เปิดใจปม "รถเบนซ์วีไอพี" ยันคนถ่ายคลิปขับสวนเลนเข้ามา

04 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอบุญ" ยอมรับอยู่ในรถเบนซ์หรูจริง แต่ไม่ได้เป็นขบวนรถวีไอพี ระบุเจ้าของคลิปเป็นฝ่ายขับสวนเลนเข้ามาเอง ส่วนรถตำรวจ 2 คัน เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวก

กลายเป็นคลิปไวรัลตลอดทั้งวันวานนี้ (3 พ.ย.) ภายหลังโลกโซเชียลแห่กันแชร์คลิปรถเบนซ์คันหนึ่ง มีรถจักรยานยนต์ของตำรวจ 2 คัน ทำหน้าที่นำขบวน พยายามขับสวนอีกเลน แต่ทางเจ้าของคลิปไม่ยอมหลบให้ จนมีการพูดโจมตีกันว่าเป็นขบวนรถวีไอพีนั้น

พลิก! "หมอบุญ" ปัดขบวนรถ "วีไอพี" แต่เจ้าของคลิปสวนเลน

ล่าสุด “เนชั่นออนไลน์” ตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นช่วงเช้าวานนี้ บริเวณถนนกำแพงเพชร 7 ใกล้วัดอุทัยธาราม ส่วนบุคคลในรถเบนซ์ คือ น.พ.บุญ วนาสิน หรือ “หมอบุญ” ประธานกรรมการบริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด โดยรถตำรวจในคลิป เป็นรถของ สน.มักกะสัน และของ พ.ต.ต.สังเวียน คำรังษี สว.จร.สน.ทองหล่อ

พลิก! "หมอบุญ" ปัดขบวนรถ "วีไอพี" แต่เจ้าของคลิปสวนเลน

ทีมข่าวสอบถาม “หมอบุญ” เปิดใจยอมรับว่า เป็นผู้ที่อยู่ในรถเบนซ์คันดังกล่าวจริง ซึ่งใช้เส้นทางนี้เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ตรงจุดนั้นเป็นถนนวันเวย์ หรือเปิดให้วิ่งรถทางเดียว โดยกำหนดเป็นช่วงเวลา 06.30-09.00 น.คาดว่าทางเจ้าของคลิป คงไม่ได้ดูป้ายจราจร และไม่ได้ตั้งใจ ก่อนขับสวนเลนเข้ามา ทำให้การจราจรติดขัด

 

ส่วนรถตำรวจ 2 คัน ที่ขับอำนวยความสะดวก ไม่ใช่รถนำขบวนของผม แต่เจ้าหน้าที่คงเห็นว่าการจราจรติดขัด มีการขับสวนเลนเข้ามา จึงช่วยอำนวยความสะดวกให้เท่านั้น และไม่ได้มีการปรับจับอะไร แต่โลกโซเชียลที่ด่าผมมาแล้ว ก็ปล่อยเขาไป ผมไม่ถือโกรธอะไร”  

ทั้งนี้มีรายงานว่า ถนนดังกล่าวเป็นถนนวันเวย์ แบบกำหนดตามช่วงเวลา ซึ่งจะมีตำรวจคอยอำนวยความสะดวกการจราจร และกั้นทางไม่ให้รถขับสวนเลนเข้ามา แต่ช่วงเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ที่ประจำจุด เข้าไปกั้นทางไม่ทัน ทำให้มีรถหลงขับสวนเลนเข้ามา ตามที่ปรากฎในคลิป 

พลิก! "หมอบุญ" ปัดขบวนรถ "วีไอพี" แต่เจ้าของคลิปสวนเลน

ย้อนชมคลิป >> ขบวนวีไอพี ใหญ่แค่ไหนก็ไม่หลบ

logoline