svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผงะ! สาวทอมโคราชถ่ายคลิปโป๊ "แม่แท้ๆ" ขายโซเชียลแลกเงินพยุงชีวิต

02 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฉพฤติกรรมสุดแปลก "สาวทอม" ถ่ายคลิปโป๊แม่แท้ๆ และคนในครอบครัว ขายแลกเงินในโซเชียล แต่สุดท้ายถูกโกงไม่ได้เงิน ด้าน "แม่"ยอมรับอนุญาตให้ถ่ายเอง เพราะอยากได้เงินมาใช้จ่าย

เป็นเรื่องราวที่สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลอย่างมาก ภายหลังเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1” แฉวีรกรรมของสาวทอมชื่อ “จินดา” ชาว อ.ด่านชุนทด จ.นครราชสีมา ถ่ายรูปและคลิปโป๊เปลือยของแม่ และสมาชิกในครอบครัว เพื่อขายแลกเงิน พร้อมยังไลฟ์สดเปิดรับบริจาค จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์นั้น

ผงะ! สาวทอมถ่ายคลิปโป๊ "แม่แท้ๆ" ขายโซเชียลแลกเงิน

ล่าสุดจากสอบถามสาวทอมอายุ 28 ปี ยอมรับว่า ถ่ายรูปโป๊เปลือยคนในครอบครัวจริง เริ่มก่อเหตุมาตั้งแต่กลางเดือน ต.ค.โดยมีคนชื่อ “ประจวบ” ที่รู้จักกันผ่านโซเชียล และไม่เคยเจอตัวจริง ว่าจ้างด้วยเงิน 3 หมื่นบาท

 

“เมื่อถูกว่าจ้าง ก็ได้ถ่ายคลิปตัวเอง แม่ และเพื่อน ซึ่งทุกคนสมัครใจให้ถ่าย แต่เมื่อส่งคลิปไปแล้ว กลับไม่ได้เงินตามที่ตกลง ส่วนตัวเสียใจมาก เพราะต้องการขายคลิปเอาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว เพราะแม่ไม่แข็งแรง”

ผงะ! สาวทอมถ่ายคลิปโป๊ "แม่แท้ๆ" ขายโซเชียลแลกเงิน

ขณะที่แม่ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า อนุญาตให้ลูกถ่ายคลิปโป๊จริง เพราะต้องการเงินมาช่วยเหลือทางบ้าน ส่วนสังคมจะคิดยังไงถือเป็นเรื่องของเขา  

 

ด้านชาวบ้านในละแวก ระบุว่า ครอบครัวดังกล่าว มีอาการสติไม่ดีกันทั้งบ้าน เคยไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว แต่สุดท้ายก็กลับมาป่วยเหมือนเดิม

ผงะ! สาวทอมถ่ายคลิปโป๊ "แม่แท้ๆ" ขายโซเชียลแลกเงิน

logoline