svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุราษฎร์ธานีเปิด “วอล์กอิน” ฉีดวัคซีนโควิด

31 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี- จังหวัดสุราษฎร์ธานีเร่งฉีดวัคซีนเชิงรุกให้กลุ่มเป้าหมาย และแรงงานต่างด้าว พร้อมเปิดบริการ วอล์คอิน ให้แก่ประชาชนทั่วไปเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่รองรับการเปิดประเทศ1พ.ย.นี้

31 ตุลาคม 2564 ที่โรงพยาบาลพุนพิน อ.พุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีประชาชนและแรงงานต่างด้าวในพื้นที่ทยอยมารับบริการฉีดวัคซีนโควิด อย่างต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนายแพทย์จิรชาติ เรืองวัชรินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี 
สุราษฎร์ธานีเปิด  “วอล์กอิน” ฉีดวัคซีนโควิด                 
พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เพื่อพบปะพูดคุยและให้กำลังใจพี่น้องประชาชนและบุคลากรทางการแพทย์ที่หน่วยบริการฉีดวัคซีนโรงพยายาบาลพุนพิน ทั้งนี้ทางสำนักงานสาธารณสุข จ.สุราษฎร์ธานี ได้เปิดบริการ วอล์คอิน (เดินเข้ามา) สำหรับผู้ที่ต้องการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันโควิด-19
                     

นายวิชวุทย์  จินโต เปิดเผยว่า ขณะนี้จังหวัดได้มีการกระจายวัคซีนให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายทั้งในส่วนของสถานที่ท่องเที่ยวหลักในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้แก่ เกาะสมุย / เกาะพะงัน/  เกาะเต่า โดยจังหวัดมีความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวทั้งนี้ขอให้พี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวเชื่อมั่นในความพร้อมทั้งสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก รับรองว่าสุราษฎร์ธานีปลอดภัยแน่นอน
  สุราษฎร์ธานีเปิด  “วอล์กอิน” ฉีดวัคซีนโควิด สุราษฎร์ธานีเปิด  “วอล์กอิน” ฉีดวัคซีนโควิด             

ด้านนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ถึงแม้ยอดสะสมการฉีดวัคซีนโควิด โดยรวมของจังหวัดได้เกือบตามเป้าหมายที่วางไว้ร้อยละ 70 ของประชากรทั้งจังหวัด และยังมีประชาชนให้ความสนใจการฉีดวัคซีนแบบ Walk in เป็นจำนวนมาก และกระจายไปทุกพื้นที่ของจังหวัดให้ครอบคลุมทุกคนเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ 

สุราษฎร์ธานีเปิด  “วอล์กอิน” ฉีดวัคซีนโควิด

ภาพ/ข่าว : สุวรรณี บัณฑิศักดิ์ จ.สุราษฎร์ธานี

logoline