svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผวจ.สุราษฎร์ธานี เปิดจวนแจกถุงยังชีพ

31 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี - ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีเปิดจวนแจกถุงปันสุขให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตามโครงการ"ตู้ปันสุข"ทุกวันอาทิตย์

31 ตุลาคม 2564  ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี  นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนายมนตรา พรมสินธุ ปลัดจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายกัมปนาท กลิ่นเสาวคนธ์ นายอำเภอบ้านนาสาร สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่สำนักงานจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชาสัมพันธ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี  และอาสาสมัคร
           ผวจ.สุราษฎร์ธานี เปิดจวนแจกถุงยังชีพ
  ร่วมกันแบ่งปันอาหารได้แก่ ข้าวกล่อง/ ข้าวเหนียว /น้ำดื่ม/ ผลไม้/ ข้าวสาร/ อาหารแห้ง /ไข่ไก่/ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป/ ปลากระป๋อง และของใช้สำหรับเด็กมอบให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตามโครงการ "ตู้ปันสุข " โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้จัดระเบียบแถวตามมาตรการด้าน สาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ผวจ.สุราษฎร์ธานี เปิดจวนแจกถุงยังชีพ
                   

นายวิชวุทย์  จินโต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า สำหรับการจัดทำ "ตู้ปันสุข" ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ดำเนินการแจกจ่ายสิ่งของให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มาตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 เป็นต้นมา หลังเกิดสถานการณ์ โควิด-19  ซึ่งมีประชาชนกลุ่มเปาะบาง และ ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 ก็จะเดินทางมาเปิดตู้ปันสุข รับสิ่งของไปรับประทานทุกวัน
  ผวจ.สุราษฎร์ธานี เปิดจวนแจกถุงยังชีพ
ซึ่งการจัดทำตู้ปันสุข ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี   หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานของรัฐ  ภาคเอกชน และ ประชาชน ในพื้นที่ซึ่งได้ร่วมกันนำสิ่งของมาร่วมสมทบเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนตลอดมา และบางส่วนก็นำอาหารกล่องปรุงสุกมาใส่ที่ตู้ปันสุขให้ประชาชนที่เดือดร้อนมารับไปใช้ในครัวเรือนอย่างต่อเนื่อง และในช่วงที่สถานการณ์ โควิด-19 ระบาดขึ้นในละลอกใหม่ ส่งผลกระทบกับประชาชนเป็นวงกว้าง

ผวจ.สุราษฎร์ธานี เปิดจวนแจกถุงยังชีพ
              

  ผวจ.สุราษฎร์ธานี เปิดจวนแจกถุงยังชีพ

จึงได้ปรับแนวทางด้วยการมอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ประชาชนที่เดือดร้อนทุกวันอาทิตย์ ซึ่งการบริจาคสิ่งของในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในการที่จะทำให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขและที่สำคัญช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบได้.

ภาพ / ข่าว โดย : สุวรรณี บัณฑิศักดิ์ จ.สุราษฎร์ธานี

logoline