svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หลายหน่วยงานรุดช่วยแม่ลูก2ถูกเมียอดีตผญบ.หลอกค้ำกู้เงิน

29 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ ร่วมกับหลายหน่วยงานรุดช่วยแม่ลูก2ถูกภรรยาอดีต ผญบ. หลอกค้ำประกันและใช้ชื่อกู้เงินรายวันกว่าแสนบาทแล้วหนีไม่รับผิดชอบ เบื้องต้นมอบข้าวสารอาหารแห้งนมบรรเทาความเดือดร้อน ขณะ ตร.เตรียมเรียกเจ้าหนี้เจรจาไกล่เกลี่ย

ความคืบหน้ากรณีที่ น.ส.น้ำทิพย์ หรือนิ่ม อายุ 29 ปี ชาวตำบลบ้านสิงห์ อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ได้ออกมาร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกภรรยาอดีตผู้ใหญ่บ้านหลอกให้ค้ำประกันเงินกู้และหว่านล้อมให้ใช้ชื่อกู้เงินรายวันหลายรายรวมเป็นเงินกว่า 100,000 บาท โดยรับปากมั่นเหมาะจะรับผิดชอบเองไม่ทำให้เดือดร้อน แต่สุดท้ายกลับหนีไม่จอมจ่าย จนแก๊งเงินกู้มาตามทวงหนี้กับตนเองแทน ตามไปก่อกวนถึงที่ทำงานจนถูกนายจ้างไล่ออกจากงาน ซ้ำยังข่มขู่หากไม่หาเงินมาจ่ายจะฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว จนไม่กล้าออกจากบ้านไปหางานทำ เดือดร้อนมากเพราะไม่มีเงินจะซื้อข้าวซื้อนมให้ลูกวัย 2 ขวบ และ 6 ขวบกิน

 

หลายหน่วยงานรุดช่วยแม่ลูก2ถูกเมียอดีตผญบ.หลอกค้ำกู้เงิน
 

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (29ต.ค.64) น.ส.เพชรรัตน์ ภูมาศ นายอำเภอนางรอง ได้มอบหมายให้น.ส.ศิริลักษณ์ เสริมสุข ปลัดอำเภอฝ่ายศูนย์ดำรงธรรม พร้อมด้วยนายศุภกิจ วิเศษกูล กำนันตำบลบ้านสิงห์ ผู้ใหญ่บ้าน และหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของ น.ส.น้ำทิพย์ เพื่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมหาแนวทางช่วยเหลือ โดยเบื้องต้นก็ได้ข้าวสารอาหารแห้ง และนมไปมอบให้กับ น.ส.น้ำทิพย์ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบ้องต้น เนื่องจาก น.ส.น้ำทิพย์ ไม่กล้าออกจากบ้านจึงไม่มีเงินไปซื้อข้าว ซื้อนมให้ลูก ทั้งนี้ยังได้พา น.ส.น้ำทิพย์ ไปที่ สภ.นางรอง เพื่อให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ เนื่องจาก น.ส.น้ำทิพย์ ไม่กล้าเดินทางไปเองเพราะกลัวจะถูกแก๊งทวงหนี้ดักทำร้าย

 

หลายหน่วยงานรุดช่วยแม่ลูก2ถูกเมียอดีตผญบ.หลอกค้ำกู้เงิน

ทั้งนี้ทางอำเภอ ก็จะร่วมกับตำรวจ สภ.นางรอง เรียกเจ้าหนี้ และตามหาภรรยาอดีตผู้ใหญ่บ้านมาเจรจาไกล่เกลี่ย เกี่ยวกับหนี้สินที่เกิดขึ้น โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

หลายหน่วยงานรุดช่วยแม่ลูก2ถูกเมียอดีตผญบ.หลอกค้ำกู้เงิน

โดย  - สุรชัย พิรักษา 

logoline