svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พรรคกล้าเดินหน้าปักหมุดขอนแก่น ยืนยันส่งผู้สมัครทั้ง11เขต

29 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เลขาธิการพรรคกล้า เลือกตัวแทนพรรคประจำจังหวัดขอนแก่น เขต1 ยืนยันส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งส.ส.ทั้ง11เขตขอนแก่น และส่งทั่วประเทศ400เขต ลั่น พร้อมสู้ในทุกกติกา

29 ตุลาคม 2564 นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า พร้อมด้วย ผู้อำนวยการพรรคฯ  โฆษกพรรคฯ ประชุมจัดตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด เขต 1 ขอนแก่น ที่วัดโนนชัยวนาราม อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยมีประชาชนให้การต้อนรับ ก่อนจะเดินทางลงพื้นที่ ต.ศรีบุญเรือง อ.ชนบท จ.ขอนแก่น เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วม และมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนกำลังเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้
พรรคกล้าเดินหน้าปักหมุดขอนแก่น ยืนยันส่งผู้สมัครทั้ง11เขต

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ตั้งแต่เมื่อวานพร้อมกับหัวหน้าพรรคกล้า ประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ส่วนการส่งตัวแทนผู้สมัครเลือกตั้งในพื้นที่ขอนแก่น ยืนยันว่าจะส่งครบทั้ง11เขตเลือกตั้ง แต่ตอนนี้ตัวผู้สมัครยังไม่ครบถ้วน แต่ได้ไปวางตัวไว้หลายเขตแล้ว ส่วนเขต1ขอนแก่นมีผู้สนสมัครแล้วแต่จะเลือกอีกหลายคนเพื่อทำไพรมารีโหวต (Primary Vote) หาคนที่เหมาะสม เนื่องจากเขต1ขอนแก่น เป็นเขตที่มีมหาวิทยาลัยอยู่ด้วย อีก3สัปดาห์จะมีกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อสร้างการรับรู้ เพราะที่ขอนแก่นถือว่าจุดยุทธศาสตร์ เป็นจุดศูนย์กลางอินโดจีน 
พรรคกล้าเดินหน้าปักหมุดขอนแก่น ยืนยันส่งผู้สมัครทั้ง11เขต

“ส่วนภาพรวมทั่วประเทศยืนยันว่าทางพรรคกล้าเตรียมผู้สมัครทั้ง400เขต  มีความพร้อมไม่ว่าจะเป็นระบบเลือกตั้งแบบไหน เชื่อว่าหลักการของพรรคซึ่งเป็นพรรคเศรษฐกิจ จะทำให้ประเทศมีความทันสมัยนำนวัตกรรมมาใช้พัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน  จะรวบรวมคนที่มีความรู้ความสามารถเฉพาะด้านมาเป็นจุดแข็ง โดยเฉพาะที่ขอนแก่นมีคนที่มีความรู้เรื่องข้าว เรื่องน้ำ ไม่ต้องไปผูกขาดกับอดีตนักการเมืองแบบเก่า เชื่อว่าแนวทางแบบนี้สามารถเดินไปได้”เลขาธิการพรรคกล้า กล่าว

พรรคกล้าเดินหน้าปักหมุดขอนแก่น ยืนยันส่งผู้สมัครทั้ง11เขต พรรคกล้าเดินหน้าปักหมุดขอนแก่น ยืนยันส่งผู้สมัครทั้ง11เขต

โดย - สุริยา ปะตะทะโย

logoline