svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผู้การฯ นครศรีฯ ตั้งกก.สอบวินัยร้ายแรง "รอง ผกก." ยิงถล่มพ่อค้าน้ำยาง

29 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - ผู้การฯ เมืองคอนสั่งให้ออกราชการไว้ก่อน "รอง ผกก.สภ.ร่อนพิบูลย์" ตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง

29 ตุลาคม 2564 จากกรณีเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ กก.6 บก.ป. สนธิกำลังร่วมกับตำรวจภูธรภาค 9 เข้าจับกุมนายชำนิ ชำนาญกิจ อายุ 45 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ต.แก้วแสน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ที่บ้านพักในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช หลังตกเป็น 1 ใน 3 ผู้ต้องหา คดีร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนสงครามประกบยิงนายวีระยุทธ ขุนอินทร์ และภรรยา จนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม บริเวณด้านหน้าสนามกีฬาไก่ชนบ้านควนเมา หมู่ 2 ต.ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้จนถึงขณะนี้คงเหลือผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุอีก 2 ราย ที่ยังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี ตามที่ได้เคยมีการนำเสนอไปแล้วนั้นและล่าสุด1ในทีมฆ่า คือ พ.ต.ท.วริทธิ์ธร ประสิทธิชัยชาญ รอง ผกก.สส.สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้เข้ามอบตัวตัวและการปฏิเสธนั้น
ผู้การฯ นครศรีฯ ตั้งกก.สอบวินัยร้ายแรง "รอง ผกก." ยิงถล่มพ่อค้าน้ำยาง ผู้การฯ นครศรีฯ ตั้งกก.สอบวินัยร้ายแรง "รอง ผกก." ยิงถล่มพ่อค้าน้ำยาง

เมื่อเช้าวันนี้ (29 ต.ค.) ที่ บก.ภ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณี พ.ต.ท.วริทธิ์ธร ประสิทธิ์ชัยชาญ รอง ผกก.สส.สภ.ร่อนพิบูลย์ ได้ถูกออกหมายจับในคดีร่วมกันฆ่ายิงถล่ม3แม่ลูกที่ จ.ตรังว่า เมื่อวานทาง พ.ต.ท.วริทธิ์ธร ประสิทธิ์ชัยชาญ รอง ผกก.สส.สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราชได้เข้ามามอบตัวกับทาง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราชและผบก.สส.ภาค8 ที่ จ.นครศรีธรรมราช ขณะนี้ตนได้สั่งตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัยร้ายแรงและมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนแล้วมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนผลการสอบสวนทางวินัยจะได้ความว่าอย่างไรก็ต้องรอดูผลสอบสวนไปก่อน แต่ในชั้นนี้ให้ออกจรากราชการไว้ก่อนครับ ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของทางราชการ เนื่องจากเรามีข้อมูลที่น่าเชื่อถือว่าเขาน่าจะกระทำความผิด เราก็ต้องดำเนินการรตามระเบียบ เผื่อให้ชาวบ้านเห็นว่าเราไม่ได้เข้าข้างตำรวจก็ต้องดำเนินการไปตามขั้นตอน

ผู้การฯ นครศรีฯ ตั้งกก.สอบวินัยร้ายแรง "รอง ผกก." ยิงถล่มพ่อค้าน้ำยาง ผู้การฯ นครศรีฯ ตั้งกก.สอบวินัยร้ายแรง "รอง ผกก." ยิงถล่มพ่อค้าน้ำยาง
 

 

ผู้การฯ นครศรีฯ ตั้งกก.สอบวินัยร้ายแรง "รอง ผกก." ยิงถล่มพ่อค้าน้ำยาง ส่วนผลสอบสวนทางวินัยร้ายแรงจะออกมาอย่างไรนั้น ผู้การฯ กล่าวว่า "ก็ต้องรอผลนั้นด้วยครับ การสอบสวนทางวินัยก็เริ่มต้นวันนี้ ซึ่งรายละเอียดจะปรากฏชัดมาเรื่อยๆขอเวลาอีกนิดครับ"

ภาพ/ข่าว โดย: ชชาดล เจริญพงศ์ จ.นครศรีธรรมราช
 

logoline