svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หมายจับรองผู้กำกับฯ ร่อนพิบูลย์มือยิงถล่มพ่อค้าน้ำยางดับ

28 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - ศาลจังหวัดตรังอนุมัติหมายจับรองผกก.สภ.ร่อนพิบูลย์พร้อมพวกรวม 3คน คดียิงถล่มพ่อค้ารับซื้อน้ำยาง อ.รัษฎา ตรังเสียชีวิตพร้อมเมีย 2 ศพ ขณะที่ลูกชายอาการสาหัส

28 ตุลาคม 2564 ที่ สภ.รัษฎา อ.รัษฎา จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดยพ.ต.ท.ปรมัตถ์ แสงปรี รองผกก.สอบสวนได้ทำการสอบสวน นายชำนิ ชำนาญกิจ ผู้เป็นผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าและพยายาม นายวีระยุทธ หรือสุกิจ ขุนอินทร์ และนางวราพร เพียรดี ภรรยาเสียชีวิตทั้ง 2 คน ส่วนลูกชายวัย 14 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะขับรถยนต์เอนกประสงค์ รถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน ขก 720 สุราษฎร์ธานีกลับบ้านพัก ในพื้นที่ ต…ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง เหตุเกิดที่หน้าสนามกีฬาชนไก่ควนเมา ถนนทางหลวงแผ่นดิน 403 ช่วงห้วยยอด-ทุ่งสง ตำบลควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง เมื่อเย็นวันที่ 9 กันยายน 2564ที่ผ่านมา

หมายจับรองผู้กำกับฯ ร่อนพิบูลย์มือยิงถล่มพ่อค้าน้ำยางดับ

 สำหรับนายชำนิ ชำนาญกิจ มีตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลแก้วแสน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ตกเป็นผู้ต้อง เป็นผู้ให้การสนับสนุนรถในการก่อเหตุดังกล่าว โดยมีผู้ต้องหาอีกคนคือมี พ.ต.ท. วริทธิ์ธร ประสิทธิ์ชัยชาญ รอง ผกก.สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช เป็นผู้ใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มรถของนายวีระยุทธหรือสุกิจ ขุนอินทร์ พร้อมภรรยาเสียชีวิต บุตรชายบาดเจ็บสาหัส และมีนายขจรศักดิ์ กลับขัน อายุ 58 ปี ทำหน้าที่ขับรถให้มือปืน

หมายจับรองผู้กำกับฯ ร่อนพิบูลย์มือยิงถล่มพ่อค้าน้ำยางดับ
 

ซึ่งเมื่อวานนี้ 27 ตุลาคม 2564เจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลจังหวัดตรังที่ 268/2564 เข้าทำการจับกุมนายชำนิ ชำนาญกิจ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ต.แก้วแสน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ที่ตกเป็นผู้ต้องฐานสนับสนุนผู้อื่นกระทำความผิด ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2คน คือ พ.ต.ท. วริทธิ์ธร ประสิทธิ์ชัยชาญ รอง ผกก.สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นคนลงมือใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่ม ขณะนี้ได้เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว ที่จ. นครศรีธรรมราช และมีนายขจรศักดิ์ กลับขัน ทำหน้าที่ขับรถยนต์ให้มือปืน อยู่ระหว่างหลบหนี

หมายจับรองผู้กำกับฯ ร่อนพิบูลย์มือยิงถล่มพ่อค้าน้ำยางดับ
 

หมายจับรองผู้กำกับฯ ร่อนพิบูลย์มือยิงถล่มพ่อค้าน้ำยางดับ

พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหาคือนายชำนิ โดยมีทนายความมาฟังการสอบสวนอีกด้วย นอกจากนั้นมีบรรดาญาติพี่น้องของนายชำนิ มาเฝ้ารอและทำเรื่องขออำนาจศาลจังหวัดตรัง เพื่อวางหลักทรัพย์ขอประกันตัวชั่วคราว แต่ตำรวจเพิ่งทำการสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ และยังไม่มีความเห็นของพนักงานสอบสวนว่าจะคัดค้านการประกันตัวชั้นพนักงานสอบสวนหรือไม่คดีนี้ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนเกือบ 2 เดือนจึงขออำนาจศาลจังหวัดตรังออกหมายจับดังกล่าว
 

logoline