svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“สุดารัตน์” ปฏิเสธกลับเพื่อไทย ขอโฟกัสแก้ไขปัญหาชาวบ้าน

28 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สุดารัตน์”ปฏิเสธกลับเพื่อไทย ขอโฟกัสแก้ไขปัญหาชาวบ้าน หลังจัดทัพคาราวานช่วยน้ำท่วมซ้ำซากอยุธยาจมบาดาลกว่า 1 เดือน

     วันนี้ (28 ต.ค.) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม และตรวจดูสภาพปัญหาน้ำท่วมซ้ำซากอำเภอบางบาล และอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค ข้าวสารจำนวนกว่า 2,000 ชุด หลังน้ำท่วมสูงมากกว่า หนึ่งเดือน (อ่านรายละเอียด)

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย
 

     โดย คุณหญิงสุดารัตน์  กล่าวถึงกระแสข่าวการชวนกลับไปพรรคเพื่อไทยว่า ตนได้ออกมาสร้างบ้านหลังใหม่ ที่ชื่อว่า “ไทยสร้างไทย” ซึ่งมีอุดมการณ์ เพื่อประชาธิปไตย โดยไม่เป็นที่เหยียบยืนให้เผด็จการ นำประชาธิปไตยเพื่อประชาชนกลับคืนมา ดังนั้นจึงมุ่งเดินหน้าสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง เพื่อให้เป็นเป็นเครื่องมือในการทำงานให้กับประชาชนที่ดีที่สุด เป็นพื้นที่สำหรับคนทุกช่วงวัย เข้าไปแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน #คนตัวเล็ก ที่ต้องได้รับ”โอกาส” และ”ความเท่าเทียม” คนไทยต้องหายจน หมดหนี้ มีรายได้ทั้งปี

“สุดารัตน์” ปฏิเสธกลับเพื่อไทย ขอโฟกัสแก้ไขปัญหาชาวบ้าน

     ส่วนประเด็นสถานการณ์การเมืองของ 2 พรรคใหญ่ที่มีความวุ่นวายในขณะนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าไม่ขอแสดงความคิดเห็นดังกล่าว เพราะตอนนี้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 และบางพื้นที่ถูกซ้ำเติมจากปัญหาน้ำท่วม ดังนั้นจึงขอมุ่งเน้นแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย

logoline