svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“พรรคกล้า”ปักหมุดเปิดตัวแทนพรรคประจำขอนแก่นพร้อมช่วยเกษตรกรหายจน

28 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมเลขานุการพรรคจัดประชุมจัดตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดขอนแก่น ที่อ.มัญจาคีรีก่อนจะเดินสายเปิดต่อ เผยต้องการนักการเมืองที่กล้าที่จะอยู่ตรงกลางไม่ซ้ายจัดหรือขวาจัดต้องการช่วยเกษตรกรให้ลืมตาอ้าปากได้

28 ตุลาคม 2564 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมด้วยนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้าลงพื้นที่จ.ขอนแก่น เพื่อจัดประชุมจัดตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดขอนแก่นที่บ้านท่าศาลา อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่นโดยมีประชาชนและสมาชิกพรรคกล้าให้การต้อนรับ

ซึ่งการจัดประชุมครั้งนี้มีมติให้นายชาญศักดิ์ จันทร์ภิรมย์ เป็นตัวแทนของพรรคซึ่งเป็นคนพื้นที่ อ.มัญจาคีรีโดยได้พบปะและฝากตัวกับประชาชนพี่น้องชาวบ้านท่าศาลาและตำบลใกล้เคียงโดยขอเข้ามาช่วยเหลือประชาชนให้ยิ้มได้โดยเฉพาะเกษตรกรที่ยังเป็นหนี้อยู่ สำหรับนายชาญศักดิ์ ตัวแทนพรรคกล้า อดีตเป็นผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่งในสปป.ลาว ถือเป็นการลงการเมืองครั้งแรกโดยมีการนำเสนอนโยบายพร้อมวิสัยทัศน์ที่เกี่ยวกับพื้นที่เน้นเรื่องของการเกษตร

 

“พรรคกล้า”ปักหมุดเปิดตัวแทนพรรคประจำขอนแก่นพร้อมช่วยเกษตรกรหายจน

ด้านนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวว่า จำนวนเขตที่จะส่งส.ส.ลงแข่งขันยังไม่ได้สรุปแต่ให้รู้ว่าขอนแก่นมีพรรคกล้าลงมาปักหมุดแน่นอน วันนี้เราตระหนักชาวขอนแก่นเดือดร้อนอยู่จากพิษเศรษฐกิจ ที่วันนี้ก็ยังพบเจอ และยังถูกซ้ำเติมด้วยปัญหาน้ำท่วมซึ่งขอเป็นกำลังใจให้ชาวขอนแก่นและบอกกับพี่น้องที่นี่ในทุกอำเภอทุกเขตว่าพรรคกล้าอยู่ที่ขอนแก่นพร้อมที่จะช่วยเหลือและวันนี้มาเพื่อที่จะสร้างพรรคให้เข้มแข็งในขอนแก่นและจังหวัดอื่นๆในพื้นที่ภาคอีสานเพื่อยืนอยู่เคียงข้างต่อไป
 

“พรรคกล้า”ปักหมุดเปิดตัวแทนพรรคประจำขอนแก่นพร้อมช่วยเกษตรกรหายจน

การแข่งขันมันก็มีแพ้มีชนะ เอาว่าเราตั้งใจที่จะส่งผู้สมัครตั้งใจที่จะปักหมุดมีผู้แทนในขอนแก่นให้ได้ ผมเองมาขอนแก่นบ่อยมากทั้งในแง่ของความคุ้นเคย ความสัมพันที่มีกับพี่น้องที่มีมีสะสมมายาวนานเราตั้งใจที่จะเป็นพรรคการเมืองที่จะดูแลพี่น้องคนไทยซึ่งในขอนแก่นเรื่องของเศรษฐกิจ การเมือง การศึกษ าต้องถือว่า จ.ขอนแก่นเป็นจุดยุทธศาสตร์ของพรรคกล้าอีกจุดหนึ่งเรื่องปากท้องตอนนี้ถือว่าที่ผ่านมาประชาชนเสียโอกาสโดยเฉพาะคนตัวเล็กที่เสียโอกาสมาโดยตลอดทั้งการสร้างเนื้อสร้างตัวการทำมาหากินซึ่งปัญหานี้พบมาตั้งแต่ก่อนช่วงการระบาดของเชื้อโควิดแล้วความเชี่ยวชาญที่มีการสะสมไเว้ในพรรคกล้าเรามุ่งไปที่จะตอบโจทย์การสร้างโอกาสการทำมาหากินให้กับคนไทยทั้งประเทศโดยเฉพาะพี่น้องในอีสานที่โดยส่วนใหญ่ยังมีอาชีพเป็นเกษตรกรเพราะฉะนั้นยุทธศาสตร์และนโยบายทางการเกษตรทำยังไงให้นโยบายที่เกี่ยวกับการเมืองในทางเกษตรมันไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของการแก้ปัญหาเฉพาะหน้ามันเหมือนกับหมุนเวียนอยู่ที่เดิมแต่ถ้าดูโอกาสการสร้างความมั่งคั่งการยกระดับความเป็นอยู่ของเกษตรกรชาวอีสานให้ขึ้นมาอยู่ในระดับชนชั้นกลางไม่เคยมีใครเสนอ”นายกรณ์ กล่าว

“พรรคกล้า”ปักหมุดเปิดตัวแทนพรรคประจำขอนแก่นพร้อมช่วยเกษตรกรหายจน

โดย  - พรพรรณ เพ็ชรแสน 

logoline