svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"เคนดัล เจนเนอร์" สวยขนาดไหนก็ต้องพ่าย "ศัลยกรรม"

28 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่น่าเชื่อว่าแม้กระทั่งคนสวยระดับซูเปอร์โมเดลที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตาและหุ่นอย่าง "เคนดัล เจนเนอร์" จะออกจากคลินิกหมอศัลยกรรมพลาสติกในสภาพมีหน้ากากบังใบหน้า ตามรอยไคลี่น้องสาว และพี่สาวต่างแม่คิมกับโคลอี้ คาดาเชียน

หลังจาก คิมกับโคลเอ้ คาร์ดาเชียน และน้องสาวร่วมสายเลือด ไคลี เจนเนอร์ พากันยอมรับว่าพึ่งแพทย์ศัลยกรรมเพื่อเสริมความงาม ล่าสุด เคนดัล เจนเนอร์ ซูเปอร์โมเดลและอินฟลูเอ็นเซอร์ที่มีผู้ตามอย่างน้อย 174 ล้านคน ก็ถูกถ่ายภาพได้ขณะเดินออกมาจากสำนักงานของศัลยแพทย์ศัลยกรรมความงามชื่อดัง "ดร.เจสัน บี ไดมอนด์" ที่เบเวอร์ลีย์ฮิลส์ ปกปิดใบหน้าด้วยหน้ากากคล้ายแมสก์บำรุงผิว หน้ากากอนามัย และแว่นตากันแดด 

 

"เคนดัล เจนเนอร์" สวยขนาดไหนก็ต้องพ่าย "ศัลยกรรม"

ไม่แน่ชัดว่า เคนดัล วัย 25 ปี ไปพบแพทย์เพื่อทำอะไรหรือเพียงแค่ทรีตเมนต์เฉย ๆ ซึ่งที่คลินิกแห่งนี้เรียกว่าครบวงจร ทั้งทำหน้า, โบท็อกซ์, ฟิลเลอร์, กระชับผิว, ยกกระชับหน้า, ทำจมูกและอื่น ๆ แต่ในขณะที่พี่น้องทั้งแม่เดียวกันและต่างแม่ พากันยอมรับว่าผ่านการเสริมความงามมาแล้วทั้งนั้น มีเพียง เคนดัล คนเดียวที่ยืนยันปฏิเสธว่าไม่เคยทำศัลยกรรมพลาสติก เมื่อปี 2017 ในระหว่างไลฟ์สดทาง IG เคนดัล ได้พูดกับแฟน ๆ ที่ติดตามเธอว่า

 

"จู่ ๆ ก็มีรูปแล้วก็พาดหัวว่า OMG เคดัลไปทำปากมา ปรับโครงหน้าใหม่หมด... ดูโหนกแก้มเธอสิ ดูจมูกเธอสิ!... ฉันนี่แบบ... นี่มันบ้ามาก ตอนนั้นฉันไม่ได้พูดอะไรด้วยซ้ำ เพราะถึงพูดผู้คนก็จะบอกว่า โอ้! เธอปกป้องตัวเอง เธอทำจริงล่ะสิ แต่ในฐานะนางแบบทำไมฉันต้องทำหน้าใหม่ด้วย มันไม่เมคเซนส์เลยนะ" 

 

ภาพ : IG/kendalljenner

 

แต่สำหรับสมาชิกคนอื่นในครอบครัวทั้ง เจนเนอร์และคาร์ดาเชียน พวกเธอยอมรับกันอย่างเปิดอกว่าผ่านมีดหมอกันทั้งนั้น อย่างเช่น ไคลี น้องสาวร่วมสายเลือดของ เคนดัล ยอมรับว่าฉีดฟิลเลอร์ที่ปากเพราะไม่ค่อยมั่นใจในรูปลักษณ์ แต่ไม่ได้ทำหน้าอกและจมูก ส่วนเจ้าแม่โซเชียลอย่าง คิม คาร์ดาเชียน ยอมรับว่าฉีดทั้งฟิลเลอร์และโบท็อกซ์มานานหลายปีแล้ว ส่วนศัลยแพทย์คนดัง ดร.เดวิด เชฟเซอร์ บอกว่าคิมทำศัลยกรรมเพื่อรูปลักษณ์ที่นุ่มนวลและปราณีตยิ่งขึ้น ส่วน โคลอี้ น้องสาวร่วมสายเลือดของคิม ก็ไม่มั่นใจในรูปลักษณ์ของตัวเองเหมือนกันเพราะสมญา "fugly" (อ้วนและน่าเกลียด) ที่พวกแอนตี้แฟนตั้งให้ ทำให้เธอต้องพึ่งพาศัลยกรรม เช่นทำจมูกและโบท็อกซ์ 

logoline