svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เปิดคลิป "ทักษิณ" ลุ้นเอาใจช่วย "อุ๊งอิ๊ง" ลูกสาวขึ้นเวทีพรรคเพื่อไทย

28 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทักษิณ" ยิ้มเอาใจช่วย "อุ๊งอิ๊ง" ลูกสาวขึ้นเวทีเปิดตัวพรรคเพื่อไทย ขณะที่พี่สาว "เอม พินทองทา" โพสต์ไอจีภูมิใจในตัวน้องสาว

ถือเป็นไฮไลท์หลักของงานประชุมใหญ่พรรค “เพื่อไทย” ในวันนี้ (28 ต.ค.) เลยทีเดียว ภายหลัง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ “อุ๊งอิ๊ง” บุตรสาวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม กล่าวขอบคุณและโชว์วิสัยทัศน์บนเวที

 

โดยช่วงหนึ่ง “อุ๊งอิ๊ง” พูดถึงคุณพ่อว่า “ดิฉันขอขอบคุณทุกท่าน ดิชั้นจะตั้งใจทำงาน ในฐานะที่ปรึกษา ในฐานะคนไทย ในฐานะลูกคุณพ่อ ที่ไม่เคยลืมบุญคุณแผ่นดินไทย ไม่เคยลืมพี่น้องคนไทย ที่ไม่เคยลืมท่าน แล้วท่านก็ปรารถนาที่จะได้กลับมากราบแผ่นดินไทยอีกครั้ง กลับมากราบผู้มีพระคุณ

"ทักษิณ" ปลื้มเอาใจช่วย "อุ๊งอิ๊ง" เปิดตัวขึ้นเวทีเพื่อไทย

ล่าสุดนายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ “โอ๊ค” บุตรชายนายทักษิณ โพสต์คลิปและรูปภาพระหว่างที่คุณพ่อ กำลังดูนั่งไลฟ์สดข้ามประเทศ ซึ่งเป็นวินาทีที่ “อุ๊งอิ๊ง” ขึ้นกล่าวบนเวที พร้อมระบุข้อความในไอจีว่า “ตัวอยู่ไกล ขอส่งใจไปเชียร์ 2 ดวงนะ #แม่อิ๊งค์สู้สู้”

 

ภายในคลิป “ทักษิณ” ออกอาการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ทุกครั้งที่ “อุ๊งอิ๊ง” พูดโชว์วิสัยทัศน์บนเวที โดยข้างกายมี “โอ๊ค พานทองแท้” นั่งคอยเอาใจช่วย

"ทักษิณ" ปลื้มเอาใจช่วย "อุ๊งอิ๊ง" เปิดตัวขึ้นเวทีเพื่อไทย

"ทักษิณ" ปลื้มเอาใจช่วย "อุ๊งอิ๊ง" เปิดตัวขึ้นเวทีเพื่อไทย

ขณะที่ น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ หรือ “เอม” ในฐานะพี่สาว ได้โพสต์ภาพน้องสาวลงไอจีว่า "ภูมิใจในตัวน้องสาวที่สุด สุดยอดของความมุ่งมั่นที่อาสาเข้ามาช่วยเชื่อมต่อระหว่างคนรุ่นใหม่และพรรคเพื่อไทย!! สุดยอดมากคุณแม่ธิธาร"

"เอม" ภูมิใจ "อุ๊งอิ๊ง" น้องสาวขึ้นเวทีเพื่อไทย

logoline