svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เยาวชนวัย 15 ที่ถูกยิงหน้า สน.ดินแดง ขณะร่วมม็อบทะลุแก๊สเสียชีวิตแล้ว

28 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เยาวชนวัย 15 ปี ที่ถูกยิงหน้า สน.ดินแดง ขณะร่วมม็อบทะลุแก๊สเสียชีวิตแล้ว หลังมีอาการโคม่ารักษาตัวใน ICU นานกว่า 2 เดือน

     ความคืบหน้ากรณี นายวาฤทธิ์ สมน้อย เยาวชน อายุ 15 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะร่วมชุมนุมกับกลุ่มทะลุแก๊ส ที่บริเวณหน้าปากซอยประชาสงเคราะห์ 14 ต่อเนื่องถึงหน้า สน.ดินแดง เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา ก่อนเข้ารับการรักษาที่ ICU รพ.ราชวิถี (อ่านรายละเอียด)

     ซึ่งต่อมาตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุ คือนายชุติพงษ์ อายุ 28 ปี แต่ผู้ต้องหายังคงปฏิเสธ ขณะที่แม่ของเยาวชนอายุ 15 เปิดเผยว่า อาการลูกยังทรงตัว พบเป็นอัมพาต (อ่านรายละเอียด)

เยาวชนวัย 15 ที่ถูกยิงหน้า สน.ดินแดง ขณะร่วมม็อบทะลุแก๊สเสียชีวิตแล้ว

เยาวชนวัย 15 ที่ถูกยิงหน้า สน.ดินแดง ขณะร่วมม็อบทะลุแก๊สเสียชีวิตแล้ว
 

     ล่าสุดวันนี้ (28 ต.ค.) มีรายงานว่า นายวาฤทธิ์ เยาวชน อายุ 15 ปี ที่ถูกยิงดังกล่าวได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อช่วงเช้า โดยนาย รังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ทวิตข้อความ ระบุว่า “ทราบข่าวร้ายมาว่าวันนี้เยาวชนที่ถูกยิงหน้า สน.ดินแดงเสียชีวิตแล้วหลังโคม่านานกว่า 2 เดือน ผมยังจำรอยเลือดของน้องที่ผมเห็นในคืนนั้นได้ ทำไมผู้ที่ต่อสู้เพื่อชีวิตที่ดีกว่า เพื่อยุคสมัยของพวกเขา กลับต้องมาจบชีวิตเสียเอง? ระบอบแบบไหนกันที่ทำลายอนาคตของชาติได้อย่างอำมหิตขนาดนี้?”

นาย รังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ทวิตข้อความ

     ขณะที่ นพ.ทศพร เสรีรักษ์ ออกมาระบุผ่านทวิตเตอร์เช่นกันว่า เยาวชนชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากที่ นอนรักษาตัวอยู่ ICU ราชวิถี เป็นเวลา 2 เดือนครึ่ง โดยเสียชีวิตเมื่อเช้าที่ผ่านมาของวันนี้ พร้อมกับแสดงความเสียใจกับครอบครัวของเยาวชนชายคนดังกล่าว

นพ.ทศพร เสรีรักษ์

logoline