svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ครูสาวแจ้งจับหนุ่มหื่นยื่นข้อเสนอขอนอน 1 คืนหากให้จ่ายหนี้แชร์ 23,900 บาท

27 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครนายก-ครูสาวท้าวแชร์แจ้งจับหนุ่มโพสต์ยื่นข้อเสนอขอนอนด้วย 1 คืน หากให้จ่ายหนี้ค่าแชร์ครบยอด  23,900 บาท หลังเปียแชร์ไปแล้ว 30,000 บาทกลับไม่ส่งเงินเข้ากองทุนตามกำหนด เมื่อทวงถามกลับส่งข้อความไม่เหมาะสมทำให้เสื่อมเสีย

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part2 ได้ นำโพสต์ของครูสาวคนหนึ่งมาโพสต์ โดยระบุว่า“ผมเป็นหนี้ครูเท่าไร ถ้าปิดหมดขอนอนกะครูคืนนึงได้ปะ...” 

ครูสาวแจ้งจับหนุ่มหื่นยื่นข้อเสนอขอนอน 1 คืนหากให้จ่ายหนี้แชร์ 23,900 บาท

ซึ่งทางเพจระบุอีกว่า แชทภาพเล่าเรื่อง คลิปแชทภาพเพิ่มเติมในเม้นต์ -เป็นคนที่ไม่ชอบวุ่นวายอะไรกับใคร แต่เจอแบบนี้ปล่อยผ่านไม่ได้จริงๆ สันดาน อยากจะหยาบๆใส่เหมือนกันอ่าปีนี้เจอแต่อะไรประหลาดๆรวมถึงเรื่องนี้ด้วย

ครูสาวแจ้งจับหนุ่มหื่นยื่นข้อเสนอขอนอน 1 คืนหากให้จ่ายหนี้แชร์ 23,900 บาท

โดยต้นโพสต์ มาจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tippawan Kadstwan (ครูสาว) ได้โพสต์ภาพแชทข้อความ ที่ได้พูดคุยกับผู้ใช้เฟซบุ๊ก Puncuy Panpasit(ฝ่ายชาย/ผู้ค้างค่าแชร์ ) โดยเริ่มจากผู้ค้างค่าแชร์ ได้ข้อความทักมาหา แล้วถามว่า ผมเป็นหนี้ครูเท่าไหร่ และได้ตอบไปว่า 23,900 บาท จากนั้น ฝ่ายชายที่ทักมาได้เสนอว่า ถ้าปิดหมด ขอนอนกับครู 1 คืนและบอกต่อว่ารู้แค่เรา ส่วนสาเหตุที่มาเล่นแชร์ด้วยเพราะว่าชอบ

จากนั้นผู้ใช้ เฟซบุ๊กของครูสาว ได้ส่งเลขบัญชีเพื่อให้อีกฝ่าย เพื่อให้โอนเงินค่าแชร์ที่ค้างไว้ โดยไม่สนข้อเสนอ แต่ทางด้านฝ่ายชายก็ตอบกลับมาว่า "หากตกลงจะโอนเงินให้ทันที" พร้อมทั้งถ่ายภาพหน้าจอแอพพลิเคชั่นธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นชื่อของแม่เค้า ว่าหากครูตอบตกลงนอนด้วยจะโอนเงินที่ค้างให้ทันที ซึ่งด้านครูสาวก็ไม่ตอบกลับไป 

ครูสาวแจ้งจับหนุ่มหื่นยื่นข้อเสนอขอนอน 1 คืนหากให้จ่ายหนี้แชร์ 23,900 บาท

ทางด้านฝ่ายชาย จึงบอกว่าถ้าไม่ตกลงนอนด้วย ก็จะขอผ่อนเรื่อยๆ ถ้าตกลงจะโอนเงินยอดเต็มให้ ซึ่งหลังจากที่ครูสาว นำข้อความบทสนทนาโพสในๅเฟซบุ๊กส่วนตัว ได้มีคนที่เข้ามาอ่าน ต่างไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ผู้ชายคนนี้กระทำ

ครูสาวแจ้งจับหนุ่มหื่นยื่นข้อเสนอขอนอน 1 คืนหากให้จ่ายหนี้แชร์ 23,900 บาท

จนกระทั่ง ฝ่ายชายได้ตอบข้อความกลับมาอีกครั้งหลังรู้ว่าถูกเอาข้อความสนทนามาโพสต์ โดยบอกว่าถ้าไม่อยากมีปัญหา ให้ลบโพสต์ และพรุ่งนี้จะทยอยโอนให้ 1,000 และขอร้องให้อภัย เพราะตนเองขายของร้านค้าเจอคนทุกวัน แต่แล้วก็มีการแคปข้อความมาลงอีก กลายเป็นว่า ฝ่ายชายทักข้อความไปคุยกับเพื่อนของครูสาว โดยอ้างว่าครูอ่อยตนทำให้ตนคิดแบบนั้น ส่วนสาเหตุที่ข้อความไปหาแบบนั้นอ้างว่า ตนไม่มีเงินใช้หนี้เลยล่อซื้อ จนกลายเป็นว่าตนได้รับความเสียหาย และยังบอกว่า ไม่แยกแยะเป็นครูสอนเด็กได้ไง

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อผู้ใช้ เฟซบุ๊ก Tippawan Kadstwan จึงทราบว่า ได้เดินทางแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองนครนายก เป็นครูสาว ทราบชื่อว่า นางสาวทิพย์วรรณ เกตุสุวรรณ์ อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี โดยเนื้อหาในบันทึกประจำวัน แจ้งว่าเมื่อประมาณเดือนธันวาคม 2563 ตนได้เปิดและเป็นท้าวแชร์ โดยมีนายปานชัย พันประสิทธิ์ ( ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Puncuy Panpasit ) มาเป็นสมาชิกในวงแชร์นี้ และได้ทำการเปียแชร์ได้เงินจำนวน 30,000 บาท จากนั้น นายปานชัย ก็ไม่ส่งเงินค่าแชร์เข้ากองทุนตามกำหนด โดยนางสาวทิพย์วรรณได้ทวงถามเรื่อยมา แต่นายปานชัยก็ได้อ้างว่าจะนำเงินมาให้ แต่ก็คืนเงินได้ไม่ครบตามจำนวนที่เปียมา

 

จนกระทั่งวันที่ 25 ต.ค. 64 เวลา 20.12 นายปานชัย ส่งข้อความทางเฟซบุ๊กมาหาตนว่าถ้า นายปานชัย จ่ายค่าแชร์ส่วนที่เหลือให้ตนทั้งหมด จะขอนอนกับตนด้วยคืนหนึ่ง ซึ่งการกระทำดังกล่าวทำให้ตนเกิดความกลัวและเกรงจะไม่มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินอีกทั้งยังเป็นการคุกคามทางเพศตน จากนั้นเวลา 21.00 น. นายปานชัย ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพที่มีชื่อตนอยู่ด้วย มีข้อความทำนอนว่า ตนเป็นครูมาอ่อยถ้าไม่อ่อยไม่เล่นด้วย ทำให้ตนเกิดความอับอายเสื่อมเสี่ยชื่อเสียง จึงเดินทางมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายปานชัย ตามกฎหมายจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

 

logoline