svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ปชช.ไม่ตื่นตัวฉีดวัคซีน วอล์คอิน2พันบางตา

27 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เปิดให้ปชช.วอล์คอินฉีดวัคซีนซิโนแวค เข็ม 1 เป้าหมาย2พันคน พบว่าปชช.เข้ารับบริการน้อย เก้าอี้ที่จัดไว้เหลือเต็ม

27 ตุลาคม 2564 โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เปิดให้ประชาชนทั่วไปสามารถวอล์คอินฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ซิโนแวคเข็มที่1เท่านั้น โดยมีเป้าหมายจำนวนกว่า 2,000คน ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น ชั้น5 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป โดยมีประชาชน ทยอยเดินทางมาตั้งแต่เช้า เจ้าหน้าที่มีการเตรียมเก้าอี้ไว้รองรับบริเวณด้านหน้า เพื่อให้ประชาชนต่อคิวกรณีที่มีประชาชนเดินทางมาพร้อมกันจำนวนมาก 
ปชช.ไม่ตื่นตัวฉีดวัคซีน วอล์คอิน2พันบางตา

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับประชน พบว่าช่วงเช้าที่ผ่านมามีประชาชนทยอยมารับบริการแล้ว ประมาณ 500กว่าคน ซึ่งถือว่ายังน้อยถ้าเทียบกับช่วงก่อนหน้านี้ และเก้าอี้ที่จัดให้ประชาชนยังเหลือเต็ม จึงอยากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีนให้มากที่สุด เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันเตรียมเปิดประเทศตามนโยบายรัฐบาลในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ 

ปชช.ไม่ตื่นตัวฉีดวัคซีน วอล์คอิน2พันบางตา

ขณะเดียวกันสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น เปิดศูนย์ตรวจ ATK สำหรับผู้สัมผัสเสี่ยงสูงที่ผ่านการคัดกรองจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเท่านั้น โดยเปิดบริการวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เวลา 09.00 น. -12.00 น. ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 7 ขอนแก่น (อาคารเดิม) ถนนเทพารักษ์ ตรงข้ามที่ว่าการศาลจังหวัดขอนแก่น 

ปชช.ไม่ตื่นตัวฉีดวัคซีน วอล์คอิน2พันบางตา ปชช.ไม่ตื่นตัวฉีดวัคซีน วอล์คอิน2พันบางตา
โดย - สุริยา ปะตะทะโย

logoline