svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิด 10 จังหวัดนทท.อยากไปที่สุด เตรียมใช้สิทธิ"เราเที่ยวด้วยกัน"ถึงม.ค.65

26 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดผลสำรวจ 10 จังหวัดยอดนิยม นักท่องเที่ยวอยากไปมากที่สุด ขณะประชาชนเริ่มใช้สิทธิ "เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3" รีบจองสิทธิโรงแรมที่พัก-ตั๋วเครื่องบิน วางแผนเที่ยวล่วงหน้าได้ถึง 23 ม.ค. 65

โครงการ “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3” หลังเปิดลงทะเบียนจองไปแล้ว ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. 64 - 31 ม.ค. 65 ทั้งผู้ที่ยังไม่เคยลงทะเบียน และผู้ที่ลงทะเบียน หรือได้ใช้สิทธิแล้วในระยะก่อนหน้านี้ เพื่อทำการยืนยันตัวตนกับระบบ หลังจากยืนยันสิทธิแล้วเสร็จ จะสามารถใช้สิทธิเป็นส่วนลดในการเดินทางท่องเที่ยวได้ถึง 31 ม.ค. 65

นอกจากนั้น โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ยังเพิ่มสิทธิการจองห้องพัก จำนวน 2,000,000 สิทธิ โดยเปิดให้จองโรงแรมและที่พัก ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค. 64 จนถึง 23 ม.ค. 65 ระหว่างเวลา 06.00 - 23.00 น. และเริ่มให้เช็คอินเข้าที่พักที่จองไว้ได้ ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. 64 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) ได้สำรวจข้อมูลความต้องการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย พบว่า จังหวัดยอดนิยม 10 อันดับแรก ที่นักท่องเที่ยวอยากจะเดินทางไปเยือนมากที่สุด มีดังนี้..

• อันดับ 1 จ.เชียงใหม่ ร้อยละ 17.17%
  • อันดับ 2 จ.กระบี่ ร้อยละ 12.10%

เกาะไก่ จ.กระบี่

• อันดับ 3 จ.ภูเก็ต ร้อยละ 7.97%
  • อันดับ 4 จ.ชลบุรี ร้อยละ 7.56%
  • อันดับ 5 จ.กาญจนบุรี ร้อยละ 6.82%

สะพานข้ามแม่น้ำแคว จ.กาญจนบุรี

• อันดับ 6 กรุงเทพฯ ร้อยละ 6.55%
  • อันดับ 7 จ.เพชรบูรณ์ ร้อยละ 2.41%
  • อันดับ 8 จ.จันทบุรี ร้อยละ 2.37%

เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

• อันดับ 9 จ.ประจวบคีรีขันธ์ ร้อยละ 2.31%
  • อันดับ 10 จ.สุราษฎร์ธานี ร้อยละ 2.11%

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 26 ต.ค. 64 โครงการ “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3” ยังมีจำนวนคงเหลือ ดังนี้

• สิทธิที่พักเหลือ 1,368,554 สิทธิ
  • สิทธิตั๋วเครื่องบินเหลือ 1,263,132 สิทธิ