svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เต้" ลุยอ่าวบ้านดอนหวังปักธงเมืองคนดี

26 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี- "เต้ มงคลกิตติ์" นำทีมงานพรรคไทยศรีวิไลย์ลุยอ่าวบ้านดอน อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รับฟังปัญหาชาวประมงและเฟ้นหาผู้สมัคร ส.ส.ขอแบ่งปันเจ้าถิ่นหวังปักธง2ที่เพื่อชาวเมืองคนดี

26 ตุลาคม 2564 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทย ศรีวิไลย์ นำทีมงานลงพื้นที่อ่าวบ้านดอน เขต อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รับฟังปัญหาการทำประมงชายฝั่งสัมผัสชีวิตชาวประมงพื้นบ้านของอ่าวบ้านดอน

 โดยชาวบ้านดำน้ำลงเก็บหอยแครงซึ่งมีอายุประมาณ 5 เดือนให้ดู ชิมหอยนางรมสดๆ อาหารทะเลขึ้นเมืองหอยใหญ่ จ.สุราษฎร์ธานี และลงพื้นที่เฟ้นหาผู้สมัคร ส.ส.สังกัดพรรคไทยศรีวิไลย์  ยืนยันส่งผู้สมัครให้ครบทุกพื้นที่ทั้ง 6 เขตเลือกตั้งและหวังปักธง 2 เขตเลือกตั้ง พร้อมช่วยผลักดันการท่องเที่ยว แก้ปัญหาความเดือดร้อนชาวสุราษฎร์ธานี

"เต้" ลุยอ่าวบ้านดอนหวังปักธงเมืองคนดี "เต้" ลุยอ่าวบ้านดอนหวังปักธงเมืองคนดี

นายมงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า หลังจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านเรื่องปัญหาการทำประมงชายฝั่งในอ่าวบ้านดอน จึงได้นำทีมงานลงพื้นที่ดูข้อเท็จจริงและทราบว่าทางเจ้าหน้าที่รัฐได้แก้ไขปัญหาไปบ้างแล้ว ทั้งนี้อยากจะส่งเสริมให้พื้นที่ต่างจังหวัดให้มีความเท่าเทียมกัน ไม่มีการเอาเปรียบกัน มีบ้านหลังเท่ากันทั้งข้าราชการ นักการเมืองและประชาชน

"เต้" ลุยอ่าวบ้านดอนหวังปักธงเมืองคนดี "เต้" ลุยอ่าวบ้านดอนหวังปักธงเมืองคนดี

อย่างไรก็ตามพื้นที่เล็งเอาไว้ทั้งเขต 1 อ.เมืองสุราษฎร์ธานี และ เขต 2 อ.กาญจนดิษฐ์ /อ.ดอนสัก เพื่อพรรคเจ้าถิ่นอย่างพรรคประชาธิปัตย์ได้เบาใจและเชื่อว่าพรรคประชาธิปัตย์มีน้ำใจเป็นนักกีฬา

"เต้" ลุยอ่าวบ้านดอนหวังปักธงเมืองคนดี

ภาพ/ข่าว โดย : สุวรรณี  บัณฑิศักดิ์  จ.สุราษฎร์ธานี

logoline