svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ยิงดับพนักงานประมง กระสุนเจาะท้องยังไม่ทราบปมสาเหตุ

26 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปราจีนบุรี-พนักงานประมงถูงยิงเสียชวิตคาจยย. สอบภรรยาให้การก่อนเกิดเหตุสามีขี่จยย.ไปช่วยญาติเกี่ยวข้องโพด และกำลังขี่จยย.กลับบ้าน จากนั้นมีคนมาพบเสียชีวิตล้มอยู่กับรถจยย. และไม่ทราบปมสาเหตุ เพราะสามีไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร 

พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ว่า ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งว่ามีคนขี่รถ จยย. ประสบอุบัติเหตุ บริเวณถนนทางเข้าซอยข้างวิทยาลัยการอาชีพกบินทร์ ทางเข้าบ้านปากแพรก หมู่ที่ 7 ต.กบินทร์บุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบนายสรายุทธ์ บัวอ่อน อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กับรถ จยย.ฮอนด้า WAVE 100 สีเทา – ดำ ทะเบียนจ.ปราจีนบุรี จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี 

ยิงดับพนักงานประมง กระสุนเจาะท้องยังไม่ทราบปมสาเหตุ

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่านายสรายุทธ์ บัวอ่อน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง 1 แผล จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต จึงขอให้พนักงานสอบสวนเดินทางไปตรวจสภาพศพที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี ก่อนที่ทางโรงพยาบาลจะส่งร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเจ้าพระอภัยภูเบศร เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าชันสูตรอีกครั้ง

ยิงดับพนักงานประมง กระสุนเจาะท้องยังไม่ทราบปมสาเหตุ

ต่อมา พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จึงได้ติดต่อ น.ส.อัญชลี มานะทำ อายุ 36 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตไปสอบสวนทราบว่า นายสรายุทธ์ บัวอ่อน รับราชการเป็นพนักงานราชการ ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำจืดปราจีนบุรี-กรมประมง อ.กบินทร์บุรี

ยิงดับพนักงานประมง กระสุนเจาะท้องยังไม่ทราบปมสาเหตุ

ในช่วงกลางวันก่อนเกิดเหตุ นายสรายุทธ์ บัวอ่อน ได้ขี่รถจยย.ไปช่วยญาติเกี่ยวข้าวโพดและกำลังขี่จยย.กลับบ้านเพื่อกินข้าวกลางวัน จนมีผู้มาพบร่างนายสรายุทธ์ บัวอ่อน ล้มอยู่กับรถจยย.จึงแจ้งให้กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล และมาทราบว่าถูกยิงเสียชีวิต

 

น.ส.อัญชลี มานะทำ กล่าวว่า ในช่วงแรกมีคนโทรศัพท์มาบอกว่าแฟนรถล้ม พอมาที่โรงพยาบาลก็รู้ว่าถูกยิงเสียชีวิต แฟนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครปกติก็ทำงานกัน ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ก็อยู่บ้าน

 

ข่าว/ภาพ -สายชล หนูแดง ,ดิเรกฤทธิ แสงสุวรรณ

logoline