svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รู้ตัวมือมืดตั้งกล้องแอบถ่ายคลิป สาวปั๊มผวากลัวไม่ปลอดภัย

25 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รู้ตัวแล้วมือมืดตั้งกล้องแอบถ่ายคลิปสาวปั๊มในห้องน้ำที่ อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ตร.เตรียมเรียกสอบ ด้านเหยื่อยังผวาต้องเช็คทุกซอกก่อนเข้าห้องน้ำและให้เพื่อนมารับ-ส่งทำงานหวั่นไม่ปลอดภัย

ความคืบหน้ากรณีที่ น.ส.แอร์ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี  สาวพนักงานปั๊มหรือสถานบริการน้ำมันแห่งหนึ่งในอำเภอละหานทราย จ.บุรีรัมย์ พร้อมพี่สาว ได้นำหลักฐานภาพที่ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำและแชทการสนทนา เข้าแจ้งความที่ สภ.ละหานทราย ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวผู้ไม่หวังดี ที่แอบตั้งกล้องวีดีโอถ่ายคลิปขณะเข้าห้องน้ำโดยที่ไม่รู้ตัว แถมมีการแคปภาพส่งมาให้ น.ส.แอร์ ผู้เสียหายในลักษณะหวังจะแบล็กเมล์เอาเงินแลกกับการลบคลิปที่แอบถ่ายด้วย 

รู้ตัวมือมืดตั้งกล้องแอบถ่ายคลิป สาวปั๊มผวากลัวไม่ปลอดภัย


    

ล่าสุดวันนี้ (25 ต.ค.64)  น.ส.แอร์ ผู้เสียหาย พร้อมพี่สาวก็ได้เดินทางมาที่ สภ.ละหานทรายอีกครั้ง  เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม โดยล่าสุดพบว่าเฟซบุ๊ก และไลน์ที่ส่งภาพและข้อความมาหา น.ส.แอร์ ในลักษณะเหมือนจะแบล็กเมล์นั้นก็ได้บล็อกทั้งเฟซและไลน์ไปแล้ว อย่างไรก็ตามผู้เสียหายได้แคปทั้งหน้าเฟซและไลน์ มอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ก็พอจะรู้ตัวแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดต่อประสานเพื่อมาสอบปากคำ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลที่แอบตั้งกล้องถ่ายคลิปผู้เสียหายขณะเข้าห้องน้ำหรือไม่ ซึ่งหากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำผิดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย 

รู้ตัวมือมืดตั้งกล้องแอบถ่ายคลิป สาวปั๊มผวากลัวไม่ปลอดภัย


 

 

ด้าน น.ส.แอร์ บอกว่า ทุกวันนี้เวลาจะเข้าห้องน้ำยังรู้สึกผวา ก็จะระมัดระวังตรวจเช็คทุกซอกเวลาเข้าห้องน้ำ เพราะกลัวจะถูกแอบถ่ายคลิปอีก ส่วนคนที่ส่งแชทเฟซและไลน์มาหาว่ามีภาพของตนขณะเข้าห้องน้ำนั้น ก็พอรู้แล้วว่าเป็นใครแต่ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวมาสอบสวน และดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ก็ให้เพื่อนไปรับ-ส่งไปทำงานทุกวัน  เนื่องจากกลัวจะไม่ปลอดภัย

โดย - สุรชัย พิรักษา

 

logoline