svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวปั๊มผวามือดีตั้งกล้องถ่ายในห้องน้ำ ส่งภาพให้เจ้าตัวหวังแบล็กเมล์

23 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวพนักงานปั๊มน้ำมันที่บุรีรัมย์ หอบหลักฐานโร่แจ้ง ตร. หลังถูกมือดีตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ แล้วส่งภาพกลับมาให้เจ้าตัวหวังแบล็กเมล์เอาเงินแลกกับการลบคลิป เผยผวาเพราะบางวันต้องเข้างานกะกลางคืน 

 23 ตุลาคม 2564 น.ส.แอร์ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี สาวพนักงานปั๊มแห่งหนึ่งในอำเภอละหานทราย พร้อมพี่สาว ได้นำหลักฐานภาพที่ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ และแชทการสนทนา เข้าแจ้งความที่ สภ.ละหานทราย ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวผู้ไม่หวังดี หลังจากถูกตั้งกล้องวีดีโอแอบถ่ายขณะเข้าห้องน้ำโดยที่ไม่รู้ตัว แล้วมีการแคปภาพส่งมาให้เพื่อหวังแบล็กเมล์เอาเงินแลกกับการลบคลิปที่แอบถ่าย

สาวปั๊มผวามือดีตั้งกล้องถ่ายในห้องน้ำ ส่งภาพให้เจ้าตัวหวังแบล็กเมล์

โดย น.ส.แอร์ ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้Facebookชื่อลัทธพล ซึ่งเป็นผู้ชายก็ไม่รู้ว่าเป็นใครได้ทักมาหาตน บอกว่าให้ตนติดต่อID LINEกับอีกคนหนึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร ตนจึงไม่ได้สนใจหรือทักแชทไปตามที่ชายปริศนาเจ้าของเฟสบุ๊กบอก กระทั่งวันที่ 21 ต.ค. 2564 ที่ผ่านมา มีไลน์เด้งขึ้นมาในมือถือของตัวเอง ซึ่งในไลน์เป็นรูปโปรไฟล์ของผู้หญิง ได้ส่งข้อความในไลน์มาหาตนว่ามีคลิปภาพที่ตนกำลังเข้าห้องน้ำ แล้วก็ส่งภาพมาให้ดูด้วยแถมถามว่าเป็นภาพของตนเองหรือไม่ พอตนเห็นภาพก็ตกใจ เพราะไม่รู้ตัวว่าถูกแอบถ่ายด้วยซ้ำ แถมยังส่งภาพดังกล่าวไปให้เพื่อนที่ทำงานในปั้มดูด้วย ทั้งนี้ผู้หญิงที่แชทไลน์มาหาตนเอง ยังส่งข้อความมาถามทำนองว่าอยากให้ช่วยมั้ย ตนก็ถามกลับไปว่าจะช่วยยังไง แต่ก็ไม่ตอบด้วยความโมโหตนจึงบอกว่าจะแจ้งความกับคนที่แอบถ่ายคลิปตนเอง จากนั้นทั้งผู้ชาย และผู้หญิงที่ส่งข้อความมาหาตนก็เงียบหายไป ตนจึงนำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษาพี่สาว เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย อีกทั้งเชื่อว่าคนที่แชทมาหาและส่งภาพมาให้ตน น่าจะมีเจตนาแบล็คเมล์เอาเงินเพื่อแลกกับการลบคลิป ทั้งกลัวว่าอาจจะมีการนำคลิปไปเผยแพร่ในโซเชียลทำให้อับอายเสียหายด้วย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ

 

สาวปั๊มผวามือดีตั้งกล้องถ่ายในห้องน้ำ ส่งภาพให้เจ้าตัวหวังแบล็กเมล์ สาวปั๊มผวามือดีตั้งกล้องถ่ายในห้องน้ำ ส่งภาพให้เจ้าตัวหวังแบล็กเมล์

สาวปั๊มผวามือดีตั้งกล้องถ่ายในห้องน้ำ ส่งภาพให้เจ้าตัวหวังแบล็กเมล์

 น.ส.แอร์ ยังบอกอีกว่า จากที่ดูมุมกล้องแล้วคนร้ายน่าจะแอบวางไว้บนถังขยะในห้องน้ำหญิง ห้องที่ 2 ที่ตนเข้าไปทำธุระส่วนตัว แต่จำไม่ได้ว่าในภาพเป็นวันไหน เพราะในปั๊มก็ไม่มีกล้องวงจรปิด จึงไม่เห็นภาพคนเข้า-ออกด้วยว่าเป็นใครจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนที่แอบถ่ายคลิปมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย เพราะถือเป็นภัยต่อสังคมโดยเฉพาะผู้หญิง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับเรื่องไว้ พร้อมจะได้ตรวจสอบข้อมูลก่อนจะเรียกตัวบุคคลที่เกี่ยวข้อง หรือแอบถ่ายคลิปมาสอบสวน ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

สาวปั๊มผวามือดีตั้งกล้องถ่ายในห้องน้ำ ส่งภาพให้เจ้าตัวหวังแบล็กเมล์

โดย-สุรชัย พิรักษา

logoline