svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับกุมกลุ่มตั้งวงดื่มเหล้าฝ่าฝืนเคอร์ฟิว

25 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - ฝ่ายปกครอง อ.ท่าศาลา จับนักดื่มชายหญิงตั้งวงดื่มแอลกอฮอล์ ในซุ้มร้านคาราโอเกะโดยไม่สนเคอร์ฟิว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่ามีเจตนาจงใจฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครศรีธรรมราช

     25 ตุลาคม 2564 นายวีระพรรณ สุขะวัลลิ นายอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เผยว่า เมื่อคืนวานนี้ ( 24 ต.ค.) ได้สั่งการชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อ.ท่าศาลา นำโดยนายศักดิ์ชาย นันทเกษตร ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมเจ้าหน้าที่ อส.อ.ท่าศาลา

     ออกตรวจพื้นที่เพื่อรักษาความสงบและบังคับใช้กฎหมายตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 3853/2564เรื่องการปิดสถานที่เป็นการชั่วคราวตามมาตรการควบคุมพื้นที่ที่จำเป็นอย่างเร่งด่วน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และตามข้อกำหนดฯ ตามเวลาเคอร์ฟิว ห้ามผู้ใดออกนอกเคหสถานในช่วงเวลา 22.00 น.ถึง 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น

จับกุมกลุ่มตั้งวงดื่มเหล้าฝ่าฝืนเคอร์ฟิว      กระทั่งเวลา 22.22 น.พบร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 13 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา พบว่ายังมีนักดื่มชายหญิงนั่งดื่มกินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อยู่ในซุ้มภายในร้านคาราโอเกะ บนโต๊ะมีอาหารและเครื่องดื่มชนิดเบียร์ขวดที่เปิดฝาแล้วจำนวน 8 ขวด และบิลเงินสดค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่ม

     จึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบพร้อมจับกุมเจ้าของร้านคาราโอเกะ 1 ราย พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่ามีเจตนาจงใจฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครศรีธรรมราช (เปิดร้านคาราโอเกะ) เพื่อบริการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และจับกุมนักดื่มจำนวน 3 ราย

 

จับกุมกลุ่มตั้งวงดื่มเหล้าฝ่าฝืนเคอร์ฟิว      พร้อมแจ้งข้อหาออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 22.00 นาฬิกา ถึง 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้นโดยไม่มีความจำเป็นหรือเข้าข้อยกเว้น หรือมีเหตุจำเป็นอื่นๆ ที่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพ จึงคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ / ข่าว โดย
ชชาดล เจริญพงศ์ จ.นครศรีธรรมราช

logoline