svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ร้านติ่มซำ-กาแฟเมืองตรังแน่นนทท.มั่นใจ

24 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - ร้านติ่มซำ-ร้านกาแฟ เมืองตรัง คึกคักรับวันหยุดยาว นักท่องเที่ยวพาครอบครัวออกมานั่งรับประทานอาหารมั่นใจฉีดวัคซีน 2 เข็มและปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุขเคร่งครัด

24 ตุลาคม 2564  ที่ร้านเรือนไทยติ่มซำร้านอาหารเช้าชื่อดังจังหวัดตรัง ตั้งอยู่ถนนเพลินพิทักษ์ ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง อ.เมืองตรัง มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเป็นครอบครัว เข้ามากินอาหารเช้าบรรยากาศคึกคักกว่าช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาซึ่งหลายคนบอกว่าห่างหายจากบรรยากาศแบบนี้มานานมากแล้ว โดยใช้ช่วงวันหยุดยาวเดินทางในครั้งนี้
นายธีรศักดิ์ หรือ โกจ๊ะ  จึงจงจิตต์ อายุ 48 ปี เจ้าของร้านเรือนไทยติ่มซำ กล่าวว่า ช่วงวันหยุดยาวช่วงนี้ลูกค้าเยอะกว่าที่ผ่านๆมา  เนื่องจากนโยบายเริ่มเปิดประเทศของรัฐบาลและคนส่วนใหญ่ได้รับการฉีดวัคซีน 2 เข็ม มีความมั่นใจเดินทางมาท่องเที่ยวและเข้ารับประทานอาหารเช้าแน่นในช่วงนี้ 

ร้านติ่มซำ-กาแฟเมืองตรังแน่นนทท.มั่นใจ ร้านติ่มซำ-กาแฟเมืองตรังแน่นนทท.มั่นใจ
   

ส่วนมาตรการของทางร้านก็เหมือนเดิม คือลูกค้าที่เข้ามาในร้านจะต้อง ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือ หากรัฐบาลเปิดโอกาสอย่างนี้ ตนมองว่าอนาคตข้างหน้าเศรษฐกิจก็คงจะดีขึ้นกว่าก่อนหน้านี้แน่นอน


 ส่วนมาตรการรองรับการเปิดเมืองตนก็เพียงทำได้แค่เพียงให้ทุกคนปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันพื้นฐาน ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือ เท่านั้น ซึ่งเชื่อมั่นว่าหลังจากนี้ลูกค้าจะเพิ่มขึ้นหลังจากเปิดเมือง ในช่วงที่เกิดโควิดใหม่ๆ ลูกค้าหายไปถึง 80  เปอร์เซ็นต์ ลูกค้าหายไปเยอะมากเพราะทุกคนต้องป้องกันตัวเอง ซึ่งทุกคนมีความกลัวเป็นธรรมดา

ร้านติ่มซำ-กาแฟเมืองตรังแน่นนทท.มั่นใจ
 

ขณะที่บรรยากาศตามร้านอาหารทั่วไปในเขตเทศบาลนครตรัง มีนักท่องเที่ยวเข้าอุดหนุนเต็มทุกร้านเช่นกัน ทำให้หลายร้านต้องปรับตัว เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นการบริการและความปลอดภัยจากโควิด- 19

ร้านติ่มซำ-กาแฟเมืองตรังแน่นนทท.มั่นใจ

ภาพ/ข่าว โดย
ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม จ.ตรัง

logoline