svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"จุรินทร์" นำทีมลุยโคราชมอบถุงน้ำใจช่วยน้ำท่วม

23 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“จุรินทร์” ออนทัวร์โคราช” ควง "นิพนธ์-คุณหญิงกัลยา" มอบถุงน้ำใจบรรเทาทุกข์น้ำท่วม พร้อมกำชับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรค ลงพื้นที่รับฟัง ประสานหน่วยงานเข้าช่วยเหลือ 

23 ตุลาคม 2564 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย คุณหญิงกัลยาโสภณพานิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย  พร้อม นายพิเชษฐ พัฒนโชติ ว่าที่ผู้สมัคร สส. เขต 1 จ. นครราชสีมา  และคณะ มอบถุงน้ำใจบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ที่ถนนมิตรภาพซอย 4 อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 

 

นายจุรินทร์ ระบุว่า ตนมาวันนี้ใน 2 ฐานะ คือ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ตัวแทนรัฐบาล และในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้กำลังใจและ มอบถุงน้ำใจให้กับประชาชน ซึ่งพรรคฯมีการจัดตั้งมูลนิธิหม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช โดยมีวัตถุประสงค์ยามที่พี่น้องคนไทยทั้งประเทศประสบภัยพิบัติ รวมถึงอุทกภัยน้ำท่วมที่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน อีกทั้ง จะมีเงินบริจาคก้อนหนึ่ง เพื่อมาช่วยเยียวยาพี่น้อง  

 

"จุรินทร์" นำทีมลุยโคราชมอบถุงน้ำใจช่วยน้ำท่วม

 

นอกจากเป็นหน้าที่ของรัฐบาลโดยตรงแล้วมูลนิธิหม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช ของพรรคประชาธิปัตย์ก็จะจัดเงินของมูลนิธิที่ได้จากการบริจาคมาเยียวยาอีกส่วนนึง  แม้ว่าถุงน้ำใจทั้งหมดที่นำมาคงไม่สามารถบรรเทาความเดือดร้อนได้ทั้งหมดแต่อย่างน้อยก็ถือว่าเป็นขวัญกำลังใจจากพรรคประชาธิปัตย์ ที่มาแสดงความห่วงใยกับพี่น้องและคงมีส่วนราชการอื่นๆที่จะลงมาช่วยพี่น้องอีกต่อไป


สำหรับกิจกรรมจุรินทร์ออนทัวร์ ได้จัดมาแล้วในหลายจังหวัด ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเป็นที่ชื่นชอบของพี่น้องประชาชน เพราะเป็นการลงพื้นที่เพื่อแก้ปัญหาได้จริงสมกับสโลแกน "ทำได้ไว ทำได้จริง" ที่พรรคใช้เป็นแนวทางในการทำงานเพื่อมุ่งเน้นการแก้ปัญหาให้กับประชาชน พร้อมพร้อมกำชับว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรค ลงพื้นที่รับฟัง ประสานหน่วยงานเข้าช่วยเหลือ 

 

"จุรินทร์" นำทีมลุยโคราชมอบถุงน้ำใจช่วยน้ำท่วม


 
ขณะที่วันพรุ่งนี้ (24 ต.ค.)นายจุรินทร์ จะประกาศยุทธศาสตร์มันสำปะหลังปี 2564-2567 ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติ เป้าหมายเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับประเทศ เพิ่มจีดีพีประเทศ เพิ่มรายได้ให้เกษตรกรและผู้ประกอบการทุกระดับ นำเกษตรกรและทีมพาณิชย์ทีมเกษตรจับมือสร้างประเทศไทยเป็นศูนย์กลางสินค้าเกษตรและอาหารคุณภาพของโลกต่อไป

 

"จุรินทร์" นำทีมลุยโคราชมอบถุงน้ำใจช่วยน้ำท่วม


 

logoline