svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มอ้างถูกตำรวจ "เตะตัดขา" ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุไม่ยอมให้ยึดรถ

23 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่าอีกมั้ย? หนุ่มอ้างถูกตำรวจระยอง ใช้ไม้กระบองข่มขู่ และ "เตะตัดขา" ตะครุบจับตัวจนได้รับบาดเจ็บ ระบุสาเหตุเกิดจากไม่ยอมให้ยึดรถ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “มุกดา สวรรค์” เผยแพร่คลิประหว่างที่ตำรวจนายหนึ่งใน จ.ระยอง กำลังมีปัญหากระทบกระทั่งกับชายวัยรุ่น อยู่บริเวณริมถนน จนเลยเถิดถึงขั้นใช้ไม้กระบอง และยุทธวิธีเตะตัดขา เข้ามาระงับเหตุ

 

ภายในคลิป ตำรวจเหมือนมีปัญหาอะไรบางอย่างกับชายคู่กรณี โดยเจ้าหน้าที่พยายามบอกให้อีกฝ่าย วางโทรศัพท์มือถือที่กำลังอัดคลิปลง จากนั้นทั้ง 2 คน เดินข้ามไปอีกฝั่งถนน ก่อนที่ตำรวจจะเตะตัดขา และตะครุบจับตัวชายหนุ่มเอาไว้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา

หนุ่มระยองอ้างถูกตำรวจ "เตะตัดขา" ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นชายหนุ่มในคลิป อ้างว่า ระหว่างออกจากห้องพัก ไปหาข้าวกิน โดยแวะกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มแถวร้านสะดวกซื้อ แต่เพื่อนโทรศัพท์ให้รับไปหา เนื่องจากต้องรีบจัดส่งเครื่องอะไหล่แอร์ที่ จ.ชลบุรี แต่ช่วงที่ขี่รถจักรยานยนต์กลับห้องพัก เพื่อนำรถไปเก็บ ตำรวจคู่กรณีได้ขี่รถตามมา และขอตรวจสอบเอกสารรถ

หนุ่มระยองอ้างถูกตำรวจ "เตะตัดขา" ได้รับบาดเจ็บ

พอตรวจสอบแล้ว พบว่าทะเบียนรถขาด ตนเองจึงบอกว่า ให้เขียนใบสั่งมา เพราะต้องรีบไปทำธุระ แต่คู่กรณีบอกว่า ต้องยึดรถอย่างเดียว กระทั่งถามไปว่า “เป็นตำรวจโรงพักอะไร บัตรก็ไม่แสดง” ทำให้ตำรวจคู่กรณีไม่พอใจ และเกิดเหตุการณ์ตามคลิป

 

ขอยืนยันว่า ผมไม่ได้ต่อสู้ขัดขวาง แต่กลับถูกจับกุมด้วยวิธีรุนแรง ด้วยการจับกดกับพื้น ทำให้มีแผลบริเวณแก้ม และข้อศอกซ้าย หลังเกิดเหตุตำรวจได้ยึดรถไป ส่วนผมเองได้เข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนิคมพัฒนา พร้อมร้องเรียนเพจนักรบด่านเถื่อน และแจ้งความดำเนินคดีต่อไป"

หนุ่มระยองอ้างถูกตำรวจ "เตะตัดขา" ได้รับบาดเจ็บ

logoline