svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เล็งออกหมายเรียก "รถเก๋งหัวร้อน" ชักอาวุธปืนสงครามข่มขู่สิบล้อ

18 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนขับรถสิบล้อผวา เจอหนุ่มรถเก๋ง "หัวร้อน" แบบสุดๆ หลังมีปัญหากันบนถนน ก่อนชักอาวุธปืนยาวข่มขู่ ล่าสุดตำรวจเตรียมออกหมายเรียกแล้ว

ถือเป็นหนึ่งในคลิปหัวร้อนประจำวัน ภายหลังเพจเฟซบุ๊ก “zoom rayong ซูมระยอง” เผยแพร่คลิปชายคนหนึ่ง หยิบอาวุธปืนสงครามขึ้นมาข่มขู่คู่กรณี แบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย

 

ภายในคลิป ทางคนขับรถสิบล้อ พยายามโทรศัพท์แจ้งตำรวจ หลังมีปัญหากับรถเก๋งคันหนึ่ง บริเวณริมถนนซอย 5 นิคมพัฒนา ใกล้ปากทางถนนสาย 13 อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

หมายเรียก "รถเก๋งหัวร้อน" ชักอาวุธปืนขู่รถสิบล้อ

ช่วงแรกเหมือนเรื่องจะจบแล้ว แต่คนขับรถเก๋งจอดรถอีกฝั่ง ก่อนวิ่งออกมาพร้อมอาวุธปืนยาว พร้อมทุบกระชากประตูรถ จนสร้างความแตกตื่นตกใจให้ผู้พบเห็น

 

จากการสอบถามตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา ระบุว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 16 ต.ค.โดยทั้ง 2 ฝ่าย มีปัญหากันบนท้องถนน ซึ่งทางคนขับรถสิบล้อมาลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เบื้องต้นพบว่า ปืนที่ฝั่งรถเก๋งหยิบขึ้นมาข่มขู่ เป็นปืนบีบีกัน

หลังจากนี้จะออกหมายเรียกทางฝั่งรถเก๋งเข้ามาให้ปากคำ แต่จากการตรวจสอบพบว่า ชื่อผู้ครอบครองรถเก๋งคันเกิดเหตุ เป็นชื่อของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ยังไม่รู้ว่ามีความเกี่ยวข้องกับผู้ก่อเหตุอย่างไร  

หมายเรียก "รถเก๋งหัวร้อน" ชักอาวุธปืนขู่รถสิบล้อ

หมายเรียก "รถเก๋งหัวร้อน" ชักอาวุธปืนขู่รถสิบล้อ

logoline