svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แชร์สนั่น! "มนุษย์ป้า" ขู่ "พยาบาล" ฉีดวัคซีนโควิดเจ็บระวังโดนตบ

23 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลงงกันเป็นแถว เมื่อ "มนุษย์ป้าขาวีน" ตะโกนลั่นขู่ "พยาบาล" หากฉีดวัคซีนโควิดทำให้เจ็บ ระวังจะโดน "ตบสวน" แต่ตอนจบเปลี่ยนเป็นเสียง 2

เป็นคลิปที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมาก หลังจากบัญชีติ๊กต๊อกชื่อว่า “kang1256” เผยแพร่คลิปมนุษย์ป้าคนหนึ่ง ตะโกนโวยวาย พร้อมข่มขู่จะทำร้ายร่างกายบุคลากรทางการแพทย์ ระหว่างเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิดเข็ม 1 ที่ จ.ระยอง โดยเจ้าของคลิป ระบุข้อความประกอบว่า “เก๊กแทนพยาบาลเลย นางบอกว่าฉีดให้ดีๆนะถ้า แล้วนางก็ง้างมือรอเลย”

 

ภายในคลิป ระหว่างที่พยาบาลกำลังจะฉีดวัคซีนให้มนุษย์ป้า สวมใส่แว่นตาดำ และดึงหน้ากากอนามัยไว้ใต้คาง ที่อยู่ดีๆ ก็ตะโกนโวยวายว่า จะฉีดวัคซีนให้ตรงจุดไหน พร้อมบอกให้พยาบาลชี้ให้ดู

แชร์สนั่น "มนุษย์ป้า" ขู่พยาบาลฉีดวัคซีนเจ็บระวังโดนตบ!!

เมื่อเจ้าหน้าที่ชี้ให้ดู ทางมนุษย์ป้าขาวีน พูดขึ้นมาว่า “ตรงนี้ เจ็บตบ บอกแค่นี้ เจ็บตบ” พร้อมท่าทางง้างมือเตรียมตบ และถีบเก้าอี้พลาสติก จนสร้างความแตกตื่นให้คนอื่นที่อยู่ในเหตุการณ์ จากนั้นเจ้าตัวบอกว่า “เคยทำงานรัฐแห่งนี้ เจ้าที่เจ้าทางรู้ แล้วไม่ต้องจับมัด มนุษย์เราเอ๋ย จะเกิดมาทำไม”

สุดท้ายเมื่อพยาบาลฉีดวัคซีนให้ มนุษย์ป้ากลับเปลี่ยนไปใช้เสียง 2 โดยพูดขึ้นว่า “มือนิ่มมาก ไม่อยากพูดอ่ะ เก่งอ่ะเรา ต้องตบตำแหน่งนะ ลาก่อน”

 

หลังคลิปเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย ส่วนใหญ่ชื่นชมพยาบาลว่า ใจเย็นและเป็นมืออาชีพอย่างมาก

แชร์สนั่น "มนุษย์ป้า" ขู่พยาบาลฉีดวัคซีนเจ็บระวังโดนตบ!!

แชร์สนั่น "มนุษย์ป้า" ขู่พยาบาลฉีดวัคซีนเจ็บระวังโดนตบ!!

logoline