svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ปกครองสันทราย รวบมนุษย์ป้าตั้งวงจั่วไพ่ผสมสิบ

20 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสันทราย นำกำลังเข้าจับกุมกลุ่มมนุษย์ป้า ตั้งวงเล่นไพ่ผสมสิบเย้ยโควิด นักพนันอ้างอยู่บ้านว่างเลยมาจับกุล่มเล่นไพ่แก้เครียด

เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.วันที่ 20 ตุลาคม​ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ปกครองของอำเภอสันทราย จ.เชียงใหม่ นำโดยนายศิวะ ธมิกานนท์ นายอำเภอสันทราย ได้หมอบหมายให้นายนพดล ศรีสุข ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง และนายวริธ ไกยสิทธิ์ ปลัดอำเภอ พร้อมด้วยกำนันตำบลสันทรายหลวงและเจ้าหน้า อาสาสมัครป้องกันของอำเภอสันทราย ให้เข้าจับกุมการลักลอบเล่นการพนัน ตามคำร้องเรียนของประชาชนในพื้นที่อำเภอสันทราย

ปกครองสันทราย รวบมนุษย์ป้าตั้งวงจั่วไพ่ผสมสิบ

โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปจับกุมการลักลอบเล่นการพนัน ที่บ้านเลขที่ 192 หมู่ 2 ต.สันทรายหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงได้เข้าปิดล้อมบ้านพัก พร้อมแสดงตัวเข้าจับกุมพบนักพนัน 3 ราย เป็นหญิงสูงวัยทั้ง 3 ราย กำลังจับกลุ่มเล่นไพ่ผสมสิบกันอย่างเมามัน ก่อนจะจำนนต่อการจับกุมของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นักพนันทั้ง 3 รายอ้างว่าช่วงโควิด-19 ระบาด ไม่มีงานทำจึงมาจับกลุ่มตั้งวงเล่นไพ่กันคลายเครียด ก่อนจะมาถูกจับกุมในครั้งนี้

ปกครองสันทราย รวบมนุษย์ป้าตั้งวงจั่วไพ่ผสมสิบ

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้นำตัวนักพนันทั้ง 3 รายไปแจ้งความดำเนินคดี ที่สภ.สันทราย ในข้อหา “ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไพ่ผสมสิบพนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ “ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 60/2564 เรื่อง ปิดสถานที่ชั่วคราวและห้ามการชุมนุมมั่วสุม ข้อ 3 ห้ามการชุมนุมมั่วสุม หรือ ทำกิจกรรมใดๆ ในสถานที่แออัดหรือสถานที่อื่น ในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ”

ปกครองสันทราย รวบมนุษย์ป้าตั้งวงจั่วไพ่ผสมสิบ

logoline