svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผู้ต้องสงสัยปล้นทองห้างดังยังปฎิเสธ

21 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุมพร - คุมตัวผู้ต้องสงสัยปล้นทองรูปพรรณในห้างบิ๊กซี กวาดทองไป 75 บาท มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ ในขณะแม่ยอมรับลูกชายเป็นหนี้พนันบอล เคยปลดหนี้เงินสด 3 ล้าน และยังเอาที่จำนองไว้เพื่อช่วยเหลือมาแล้ว

21 ตุลาคม 2564  พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.กองกฎหมายและคดี ภ.8  รรท.รอง ผบก.ภจว.ชุมพร เดินทางเข้าพบ นางวรรณา ซึ่งอาศัยอยู่ใน ต.หาดพันไกร อ.เมือง จ.ชุมพร มารดาของนายภัทรจาริน ชูนครพัฒน์ อายุ 30 ปี ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.8 และ ตำรวจ ชุดสืบสวน ภ.จว.ชุมพร ได้แกะรอยเส้นทาง หลังคนร้ายก่อเหตุปล้นทองรูปพรรณ ร้านทองเยาวราช กรุงเทพ ภายในห้างบิ๊กซี สาขาวังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร แล้วขับรถ จยย.หลบหนี และเชื่อว่าเป็นคนร้ายก่อเหตุดังกล่าว และได้เชิญตัวไปสอบปากคำ ในเบื้องต้นนายภัทรจาริน ยังให้การปฏิเสธ

ผู้ต้องสงสัยปล้นทองห้างดังยังปฎิเสธ

ซึ่งหลังจากที่สอบปากคำ นางวรรณา เปิดเผยว่า ตามที่ทางตำรวจได้นำภาพคนร้ายที่บุกเข้าปล้นทอง และขับรถ จยย.หลบหนี  คล้ายลูกชายตนเองมาก แต่ตนเองก็ไม่เชื่อว่าลูกชาย จะก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้ได้   เพราะที่ผ่านมาลูกชายก็ไม่เคยเอาสิ่งของภายในบ้านไปขายเลย ถ้าจะมีก็เป็นสิ่งของที่เป็นของลูกชายเอง ที่เอาไปขาย เอาไปจำนำ ไม่ว่ารถยนต์ รถ จยย.แต่หากว่าใช่ ก็จะไม่เข้าข้างลูก เพราะหากทำก็ต้องรับโทษทางกฎหมายไป  

ผู้ต้องสงสัยปล้นทองห้างดังยังปฎิเสธ
 

นางวรรณา กล่าวว่า ตนเองยอมรับว่า ย้อนไปสองเดือนที่ผ่านมา ตนเองต้องเอาเงินที่มีอยู่ และเอาที่ดินที่อยู่อาศัย ไปจำนองเข้าไว้ที่ธนาคาร ธกส.เพื่อนำเงิน จำนวน 3 ล้านบาท มาชดใช้หนี้ให้ลูกชายที่ไปเล่นพนันบอลออนไลน์  และในปัจจุบันลูกชายจะกลับไปเล่นพนันบอลอีกรึเปล่า ตนเองไม่รู้ เพราะลูกชายมีนิสัยนิ่งเฉย ไม่มีท่าทีอะไรให้สงสัย  และลูกชายก็เพิ่งมายึดอาชีพเป็นพนักงานของแกรป รับส่งอาหาร ได้ 3 เดือนแล้ว

ผู้ต้องสงสัยปล้นทองห้างดังยังปฎิเสธ
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางวรรณา ได้ให้ความร่วมมือทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากจะเข้าตรวจค้น ก็ได้ ตนเองพร้อมให้ตรวจค้นได้ หมายไม่มีหมายค้นก็ตาม เพื่อความสบายใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางตำรวจก็ได้เขียนร่างบันทึก แล้วให้นางวรรณา เซ็นชื่อ ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด อีโอดี และ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าขอตรวจค้นพื้นที่โดยรอบบ้านและภายในบ้าน ใช้เวลากว่า 2 ชม.ไม่พบทองรูปพรรณที่ก่อเหตุแต่อย่างใด

ผู้ต้องสงสัยปล้นทองห้างดังยังปฎิเสธ

ภาพ / ข่าว โดย :
ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร จ.ชุมพร

logoline