svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ยายสุดทน แจ้งจับคารถหลานชายขโมยผลปาล์มขายหาเงินเสพยา

20 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุมพร - ยายสุดทนหลานชายลักผลปาล์มขายนำเงินไปซื้อยาเสพติด แจ้งตร.ไล่จับซิ่งจักรยานยนต์พ่วงข้างหนีแต่ไม่รอด

20 ตุลาคม 2564 เมื่อเวลา 11.30 น. ร.ต.อ.ณันธพงศ์ บุณสวัสดิ์ รอง สวป.ทำหน้าที่เวรหัวหน้าสายตรวจรถยนต์ สภ.สวี จ.ชุมพร พร้อมด้วย ด.ต.สมเกียรติ ไชยนาสักและส.ต.ต.ภูริพัฒน์ รักษาพราหมณ์ ผบ.หมู่ ป.สภ.สวี ร่วมกันควบคุมตัวนาย ปภังกร บุญรอบทิศ อายุ 27ปี บ้านเลขที่ 133/1 หมู่ 2 ตำบลวิสัยใต้ อ.สวี จ.ชุมพร อยู่ริมถนนข้างหน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้สวีพร้อมของกลางเป็นผลปาล์มน้ำมันจำนวน 5 ทะลายวางอยู่ในรถจักรยายนต์พ่วงข้างฮอนด้าเวฟ สี น้ำเงินดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ยายสุดทน แจ้งจับคารถหลานชายขโมยผลปาล์มขายหาเงินเสพยา ยายสุดทน แจ้งจับคารถหลานชายขโมยผลปาล์มขายหาเงินเสพยา

เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวี ได้รับแจ้งจากนางนิภา เกิดวิสัย อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 หมู่ 2 ตำบลวิสัยใต้ อ.สวี จ.ชุมพร ซึ่งเป็นยายแท้ๆของนาย ปภังกร ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์(ผลปาล์มน้ำมัน)รายนี้ว่าถูกหลานชายคนนี้มีบ้านอยู่ใกล้ๆกันลักขโมยตัดผลปาล์มน้ำมันมาแล้วรวม 15 ครั้งเริ่มขโมยตัดมาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมาทิ้งช่วงกันประมาณ 2 วันตัดครั้ง จนจะหมดสวนแล้วต่อไปจะเอาเงินที่ไหนมาซื้อข้าวปลาอาหารกินกันสุดที่จะทนกับพฤติกรรมไม่ไหว จึงแจ้งตำรวจจับแม้ว่าจะกล้ำกลืนฝืนทนที่ต้องทำแบบนี้แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ

ยายสุดทน แจ้งจับคารถหลานชายขโมยผลปาล์มขายหาเงินเสพยา ยายสุดทน แจ้งจับคารถหลานชายขโมยผลปาล์มขายหาเงินเสพยา

ปรากฏว่านาย ปภังกรได้ขับรถจักรยายนต์พ่วงข้างซิ่งหลบหนีไปทางน้ำตกโพสาลี จึงเร่งติดตามควบคุมตัวมาได้ โดยนายปภังกรรับสารภาพว่าลักขโมยตัดปาล์มของยายหรือแม่เฒ่า(ภาษาใต้)เอาไปขายได้เงินมาก็ไปซื้อน้ำอัดลม ยาแก้ไอ เอามาใส่น้ำกระท่อมดื่ม และนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพด้วย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สวีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ยายสุดทน แจ้งจับคารถหลานชายขโมยผลปาล์มขายหาเงินเสพยา

ภาพ/ข่าว โดย
ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร จ.ชุมพร

logoline