svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับผู้ต้องสงสัย 1 ราย ปล้นทองห้างบิ๊กซีชุมพร

21 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุมพร- รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพรเผยจับกุมผู้ต้องสงสัยคดีปล้นร้านทองในห้างบิ๊กซี สาขาวังใผ่ ได้แล้ว 1 ราย ระดมเจ้าหน้าที่ล่าตัวคนร้าย ตรวจสอบรายชื่อพนักงานเกรปปัจจุบันและที่ลาออกไป

กรณีคนร้ายสวมเสื้อแกรป บุกเดี่ยวปล้นร้านทองในห้างบิ๊กซี สาขาวังไผ่ ชุมพร เมื่อวานนี้ (20 ตุลาคม 2564)
              
21 ตุลาคม 2564  พ.ต.อ.ภาณุเดช ณ พัทลุง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร/รรท. ผกก.สภ.เมือง ชุมพร เปิดเผย “ผู้สื่อข่าว”ว่า ขณะ เจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลัง ตำรวจ ภ.จว.ชุมพร ตำรวจ สืบ ภาค.8 ตำรวจ สภ.เมือง ระดมกำลังออกพื้นที่ติดตามสอบพยานบุคคลและเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆเพื่อตรวจสอบหาเส้นทางหลบหนีของตัวร้าย พร้อมกันนี้ ได้เข้าตรวจสอบขอรายชื่อพนักงานของแกรปทุกคนที่ยังทำงานอยู่ในปัจจุบัน และ กลุ่มที่ลาออกไปแล้ว เพื่อเรียกมาสอบเป็นรายบุคคล

จับผู้ต้องสงสัย 1 ราย ปล้นทองห้างบิ๊กซีชุมพร จับผู้ต้องสงสัย 1 ราย ปล้นทองห้างบิ๊กซีชุมพร         
               

พ.ต.อ.ภาณุเดช กล่าวว่า ขณะนี้ ได้นำจับบุคคลต้องสงสัยมาสอบแล้ว 1 ราย ซึ่งรายนี้ ไม่ใช่พนักงานของแกรป แต่มีลักษณะ ท่าทาง รูปร่างคล้ายคนร้าย เป็นอย่างมาก เป็นคนในพื้นที่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ ซึ่งทางตำรวจ ได้ปล่อยตัวไปแล้ว และจะรวบรวมพยานอื่นมาประกอบ หากใช่ก็จะออกหมายจับต่อไป

จับผู้ต้องสงสัย 1 ราย ปล้นทองห้างบิ๊กซีชุมพร จับผู้ต้องสงสัย 1 ราย ปล้นทองห้างบิ๊กซีชุมพร
                

รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ยังกล่าวว่า การก่อเหตุของคนร้ายในครั้งนี้ เชื่อว่า ได้มาดูลาดเลามาหลายครั้ง ประกอบกับทางห้างแห่งนี้ มีลูกค้ามาเดินหาซื้อสินค้าน้อย ร้านค้าก็ปิดตัวลงเป็นเงาตามตัว อีกทั้งชุด รปภ.ก็น้อย ไม่ตรงสายงาน ทำให้คนร้ายฉวยโอกาสก่อเหตุและหลบหนีได้อย่างสะดวก อย่างไรก็ตามคาดอีกไม่นานก็จะติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ในไม่ช้า

จับผู้ต้องสงสัย 1 ราย ปล้นทองห้างบิ๊กซีชุมพร

ภาพ / ข่าว โดย :
ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร จ.ชุมพร

logoline