svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เทพไท"โพสต์อาลัยสิ้นอดีตผู้แทนฯดัง 9 สมัยเมืองคอนฯประชาธิปัตย์

21 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เทพไท" โพสต์อาลัย "มาโนชญ์ วิชัยกุล" อดีตส.ส. 9 สมัยเมืองคอนฯ ประชาธิปัตย์ ด้วยอาการแทรกซ้อน หลังเข้ารักษาโรคหัวใจ

21 ตุลาคม 2564 นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า นายมาโนชญ์ วิชัยกุล อดีตนักการเมืองชื่อดังพรรค ปชป. เสียชีวิตแล้ว ด้วยอาการแทรกซ้อนหลายอย่างจากโรคหัวใจ ด้วยวัย 78 ปี

 

"เทพไท"โพสต์อาลัยสิ้นอดีตผู้แทนฯดัง 9 สมัยเมืองคอนฯประชาธิปัตย์

 

 

นายเทพไท ระบุว่า อาลัย มาโนชญ์ วิชัยกุล นักการเมืองอาวุโส พรรคประชาธิปัตย์ ขอแสดงความเสียใจ และไว้อาลัย ต่อการจากไปของท่านมาโนชญ์ วิชัยกุล อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช 9 สมัย พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นบิดาของ นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ส.ส.นครศรีธรรมราช ซึ่งท่านได้ป่วยด้วยโรคหัวใจ และได้รับการผ่าตัดรักษามาได้ระยะหนึ่ง

 

ในช่วงหลังก็มีอาการแทรกซ้อนในหลายอย่าง จึงต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ (SiPH) ได้ประมาณ 1 เดือน และได้เสียชีวิตลง เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.ของวันนี้ (21 ต.ค.64) นำความโศกเศร้าเสียใจมายังครอบครัว เพื่อนฝูง ญาติมิตร และมวลสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เป็นอย่างยิ่ง ขอแสดงความเสียใจและความอาลัยยิ่งต่อครอบครัววิชัยกุล และขอให้ดวงวิญญาณของท่านจงไปสู่สุคติในสัมปรายภพด้วยเทอญ

 

 

ส่วนประวัติ นายมาโนชญ์ วิชัยกุล เกิดเมื่อวันที่ 12 ก.ย. 2486 เป็นบุตรของ นายบุญรัตน์ และนางนับ วิชัยกุล สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี การศึกษาบัณฑิต สาขาคณิต-วิทย์ จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตปทุมวัน

logoline