svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ยังไง! "ณวัฒน์" ระบุยกเลิกจัดงานโปรโมตท่องเที่ยว "ภูเก็ต" พ.ย.นี้

21 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่ายังไม่จบ "ณวัฒน์" โพสต์ยืนยัน "นายกเทศมนตรีภูเก็ต" ไม่อนุมัติให้ใช้ถนนถลาง จัดงานโปรโมตการท่องเที่ยว ที่จะมีนางงามจากทั่วโลกพูดเชิญชวนคนละ 15 วินาที

ยังคงเป็นประเด็นเดือดๆ เมื่อ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” อดีตพิธีกรชื่อดัง และ ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ไลฟ์สดเมื่อวันที่ 15 ต.ค.มีเนื้อหาโจมตีเรื่องการท่องเที่ยวของ จ.ภูเก็ต หลังจากเตรียมจัดการประกวด “Miss Grand International 2021” ที่เมืองเก่าภูเก็ต

 

ช่วงไลฟ์สดในวันนั้น “ณวัฒน์” พูดจัดเต็มเป็นชุด ไล่ตั้งแต่ “ผู้ว่าฯ ภูเก็ต” การท่องเที่ยว และหอการค้าจังหวัด ไม่ยอมให้ความร่วมมือเรื่องรถบัสรับส่งนางงาม ทั้งที่กำลังช่วยโปรโมตการท่องเที่ยวให้อยู่ แต่กลับให้เสียเงินเช่ารถเอง

ยังไง! "ณวัฒน์" เผยยกเลิกจัดงานโปรโมตท่องเที่ยวภูเก็ต

แต่ที่เป็นไฮไลท์ คงเป็นคำพูดที่ “ณวัฒน์” จัดหนักว่า “ตัดสินใจจะย้ายจัดกิจกรรมบางที่ เพราะที่เก่ามันเป็นพวกสลิ่ม สงสัยเพิ่งรู้สึกตัวว่าเป็นคนละพวกกัน จึงบอกให้ยกเลิก พวกนี้เป็นคนโง่ เป็นพวกจัญไร มือไม่พายเอาหางราน้ำ

ภายหลังการไลฟ์สดเพียงไม่กี่วัน นายสมยศ ปาทาน รองประธานชุมชนย่านเมืองเก่าภูเก็ต เปิดเผยว่า จากการประชุมของคณะกรรมการชุมชนท่องเที่ยวย่านเมืองเก่า สรุปว่า จะไม่ให้ดำเนินกิจกรรมต่างๆ ของกองประกวดมิสแกรนด์ ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ ไม่ได้เกิดจากความขัดแย้ง แต่เป็นมติร่วมกัน

 

กระทั่งมีการแฉภาพชาวบ้าน "ภูเก็ต" บางกลุ่ม ขึ้นป้ายต่อต้านการประกวดดังกล่าว โดยในป้ายระบุว่า "เราคนภูเก็ต ไม่เอาเวทีนางงาม 3 กีบ” จนอดีตพิธีกรชื่อดัง ออกมาตอบโต้ว่า "ไม่ใช่เวทีนางงาม 3 กีบ แต่เป็นเวทีนางงามประชาธิปไตย" 

ยังไง! "ณวัฒน์" เผยยกเลิกจัดงานโปรโมตท่องเที่ยวภูเก็ต

ล่าสุด “ณวัฒน์” โพสตเฟซบุ๊กอัปเดตว่า สถานที่การถ่ายทอดสดไปทั่วโลก เพื่อ promote ภูเก็ตให้นักท่องเที่ยวต่างชาติอยากกลับมาเที่ยวภูเก็ตอีกครั้งหลังโควิด ผ่านงานแถลงข่าวต้อนรับตัวแทนนานาชาติร่วม 70 ประเทศ ผ่านแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าอารยธรรมท้องถิ่นภูเก็ต โดยที่ตัวแทนจากทั่วโลก จะต้องพูดถึงภูเก็ตคนละ 15 วินาที เพื่อเชิญชวนคนทั่วโลกมาเที่ยว โดยจะมีงานในวันที่ 18 พ.ย.นี้

 

ทางกองประกวดขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า งานโปรโมทภูเก็ตต้องถูกยกเลิกก่อนครับ เพื่อให้เป็นไปตามมติของนายกเทศมนตรีเมืองภูเก็ต ที่ไม่อนุมัติให้ใช้พื้นที่บนถนนถลาง ในการจัดงาน จึงเรียนมาเพื่อให้ทุกท่านที่รอชมกิจกรรมนี้เข้าใจในเหตุผล ที่ทางกองประกวดต้องยกเลิก

ยังไง! "ณวัฒน์" เผยยกเลิกจัดงานโปรโมตท่องเที่ยวภูเก็ต

ส่วนจดหมายของนายกเทศมนตรีเมืองภูเก็ต ขออนุญาตแปลเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อส่งกลับไปที่ตัวแทนนางงามแต่ละประเทศ เพื่อให้ไม่ต้องเตรียมตัวมากล่าว promote ภูเก็ตคนละ 15 วินาที และแจ้งยกเลิกกิจกรรมนี้กับตัวแทนจากทั่วโลกอย่างเป็นทางการ และแจ้งเหตุผลของเมืองภูเก็ตให้ทุกท่านที่จะมาจากทั่วโลกได้ทราบ

 

“ทางกองประกวดมิสแกรนด์ ยินดีปฏิบัติตามทางเทศบาลเมืองภูเก็ตทุกประการ ส่วนหน่วยงานเอกชนใดในภูเก็ต มีไอเดียอยากให้เราช่วยเหลืออะไรในวันที่ 18 พ.ย.ทางกองประกวดมีเวลาว่างตลอดทั้งวัน สามารถฝากข้อความได้ครับ”

ยังไง! "ณวัฒน์" เผยยกเลิกจัดงานโปรโมตท่องเที่ยวภูเก็ต

ยังไง! "ณวัฒน์" เผยยกเลิกจัดงานโปรโมตท่องเที่ยวภูเก็ต

logoline