svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ณวัฒน์" ด่าแหลกการท่องเที่ยว "ภูเก็ต" ปมดราม่าจัดประกวดนางงาม

19 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตพิธีกรคนดัง "ณวัฒน์" อารมณ์เดือด ด่าลากยาวตั้งแต่ "ผู้ว่าฯ" ยันการท่องเที่ยวภูเก็ต ฉุนไม่ให้ความร่วมมือจัดงานประกวดมิสแกรนด์ปลายปีนี้

อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าในเวลานี้ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “ซึ่งต้องพิสูจน์” เผยแพร่คลิปที่ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” อดีตพิธีกรชื่อดัง และ ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ไลฟ์สดเมื่อวันที่ 15 ต.ค.โดยมีเนื้อหาโจมตีเรื่องการท่องเที่ยวของ จ.ภูเก็ต

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง “ณวัฒน์” พยายามเดินหน้าจัดการประกวด “Miss Grand International 2021” ระหว่างช่วงกลางเดือน พ.ย.-ธ.ค.ที่เมืองเก่าภูเก็ต แต่เกิดปัญหาบางอย่างระหว่างขั้นตอนเตรียมงาน

"ณวัฒน์" ด่าแหลกการท่องเที่ยว "ภูเก็ต" ดราม่าจัดประกวดนางงาม

กระทั่งวันที่ 15 ต.ค.ทาง “ณวัฒน์” ไลฟ์สดพูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นว่า การจัดงานประกวดครั้งนี้ ไม่ได้ชิเงินของรัฐบาลแม้แต่บาทเดียว โดยเป็นคนออกเงินเองทุกอย่าง แต่เรื่องง่ายๆ แค่บางเรื่อง ทางการท่องเที่ยวของภูเก็ต กลับไม่อำนวยความสะดวกให้ เช่น ขอรถบัสรับนางงาม แต่ทางหอการค้าภูเก็ต ยังไม่ยอมให้

 

“คนพวกนี้ไม่ต้องมาร่วมงานเลยนะ ผมไม่เชิญแล้ว ทำได้ยังไง เงินก็ไม่จ่ายก็ไม่ว่า เงินไม่ช่วยก็ไม่ว่า ทุกอย่างผมจ่ายเอง องค์กรแกรนด์จ่ายเอง แต่บางอย่างคุณมีอยู่แล้วอ่ะ คุณแค่ถอยออกมาช่วยกัน แค่ขอยืมรถ 2 คัน คุณนี่มันใจแคบจริงๆ ตอบมาได้ยังไงว่า ถ้าจะใช้รถต้องมีค่าใช้จ่าย

"ณวัฒน์" ด่าแหลกการท่องเที่ยว "ภูเก็ต" ดราม่าจัดประกวดนางงาม

นายณวัฒน์ ระบุว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นตอนนี้ ต้องโทษการท่องเที่ยวภูเก็ต หอการค้าภูเก็ต และผู้ว่าฯ ภูเก็ต ถ้างานครั้งนี้ไม่มีการเชิญใคร อย่าตกใจนะ ส่วนตัวไม่รู้ว่าจะช่วยโปรโมทไปทำไม สมควรปิดเกาะเหมือนเดิมดีกว่า แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะตนเองมีเงิน และองค์กรแกรนด์ขายของเก่ง แค่ 1 เดือนก็ขายได้ 50-100 ล้านบาทแล้ว

“ตัดสินใจจะย้ายจัดกิจกรรมบางที่ เพราะที่เก่ามันเป็นพวกสลิ่ม ทีตอนแถลงข่าว ยินดีให้โปรโมท สงสัยเพิ่งรู้สึกตัวว่าเป็นคนละพวกกัน จึงบอกให้ยกเลิก พวกนี้เป็นคนโง่ เป็นพวกจัญไร มือไม่พายเอาหางราน้ำ

"ณวัฒน์" ด่าแหลกการท่องเที่ยว "ภูเก็ต" ดราม่าจัดประกวดนางงาม

ขอย้ำว่าประเทศไทย ไม่มีตรรกะอะไรเหลือแล้ว เหมือนเป็นประเทศพิกลพิการ ซึ่งการที่จะทำให้คนไทยอยู่ร่วมกันได้ด้วยความรัก เริ่มต้นจากผู้นำเลิกแบ่งฝ่ายเสียก่อน     

 

เมื่อไลฟ์สดของ "ณวัฒน์" ถูกเผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็นกระแสดราม่าใน จ.ภูเก็ต ขึ้นมาทันที จากนั้นนายสมยศ ปาทาน รองประธานชุมชนย่านเมืองเก่าภูเก็ต เปิดเผยว่า จากการประชุมของคณะกรรมการชุมชนท่องเที่ยวย่านเมืองเก่าภูเก็ต มีการสรุปว่า จะไม่ให้มีการดำเนินการกิจกรรมต่างๆ ของกองประกวดมิสแกรนด์ ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ ไม่ได้เกิดจากความขัดแย้งใดๆ แต่เป็นมติร่วมกันเท่านั้น

 

ล่าสุด "ณวัฒน์" โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า "ภูมิใจที่เคยจัดงานและ promote ภูเก็ตมาหลายๆ ครั้ง และประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง รู้สึกประทับใจและมีความสุขทุกครั้งที่ทำเรื่องราวดีๆ ให้เกิดขึ้นเพื่อชาวภูเก็ตและประเทศไทยของเราครับ"

"ณวัฒน์" ด่าแหลกการท่องเที่ยว "ภูเก็ต" ดราม่าจัดประกวดนางงาม

logoline