svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เพจดังโพสต์เมียทะเลาะผัวลากลูกไปกับพื้นโซเชียลหวั่นเด็กอันตราย

19 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจดังโพสต์คลิปหญิงสาววัยรุ่น ลากแขนลูกไปกับพื้น พร้อมโพสต์ถูกสามีทำร้าย นักข่าวประสานติดตามหาข้อมูล พบเป็นปัญหาครอบครัววัยรุ่น ที่ผัวเมียทะเลาะกัน แล้วไปทำร้ายเด็ก

เพจเฟซบุ๊กเจ๊ม้อยv plusได้โพสต์คลิป หญิงอายุประมาณ17ปี ได้มีปากเสียงกับกลุ่มชาวซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องของครอบครัวโดยคลิปมีความยาวประมาณ 1 นาทีโดยช่วงท้ายคลิปได้มีภาพผู้หญิงดึงแขนเด็กลากไปกับพื้น โดยการโพสต์ดังกล่าวเพจได้ระบุข้อความว่า#มีปัญหาระหว่างคนสองคน ก็อย่าเอามาลงกับลูก คุยกันด้วยเหตุผล เรื่องนี้คงต้องฟังความทั้งสองฝ่าย ว่าเรื่องทั้งหมดเกิดจากสาเหตุใด แต่ถ้าหนูทำกับลูกอย่างนี้ มันไม่สมควรค่ะ โนนสังข์ศรี ต.บ้านซ่ง อ.คำชะอี จ. มุกดาหาร

#ได้คุยกับน้องผู้หญิง เล่าว่า ในตอนแรกเค้าตีลูกค่ะ

ตอนแรกเค้าตีหนูก่อนค่ะแต่เค้าไม่ถ่ายลง อยู่กันมา 4 ปี ตีกันมาตลอด มาตีตอนสุดท้ายวันพุธ เค้าตีหนูก่อนหนูเลยสู้คืนตลอด 4ปี หนูบ่เคยสุ้ แต่ก็สุดจะทนเหมือนกันค่ะ ตอนนี้หนูมาโรงพยาบาลแล้ว และแจ้งความแล้วค่ะ แต่หนูเข้าไปดูคลิปหนุก็คิดได้ทำได้งัยกับลูก แต่ตอนนี้หนูเข้าใจแล้วใครสำคัญกว่าก็คือลูกค่ะ หนูรู้สึกผิดค่ะ

ดูเค้ามาทำกับลูก !! ให้ทุกคนดูเอาไว้ว่าเค้าเป็นยังงัย คนแบบนี้

 

เพจดังโพสต์เมียทะเลาะผัวลากลูกไปกับพื้นโซเชียลหวั่นเด็กอันตราย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดกับหญิงที่อยู่ในคลิปเพื่อสอบถามขอเท็จเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นหญิงอายุเพียง16ปี นางสาวเดือน(นามสมมุติ) ซึ่งอาศัยอยู่กับลูกชายวัย1ขวบเศษ ที่บ้านโพนทราย ต.โพนทราย อ.เมือง จ.มุกดาหาร ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า วันเกิดเหตุการณ์นั้นเป็นวันที่18ตุลาคม64 เกิดที่ บ้านโนนสังข์ศรี หมูู่7 ต.บ้านซ่ง อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร โดยช่วงบ่ายโมงได้เอาลูกไปฝากไว้กับญาติของสามีที่เลิกกันได้ประมาณ7วันเพราะตนเองต้องไปทำงานบ้านแต่ทางครอบครัวของสามีพร้อมกับสามีไม่ยอมรับเลี้ยงให้จึงเกิดมีปากเสียงกันถึงขั้นทำร้ายร่างกายกันซึ่งเหตุการณ์ดังกว่ามีผู้บันทึกคลิปซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ2ชั่วโมง ซึ่งจังหวะที่มีการนำมาโพสต์นั้นเป็นช่วงท้ายคลิปก่อนที่ตัวเองจะกลับซึ่ง เป็นจังหวะที่ลากลูกชายวัย1ขวบไปให้สามีที่ทำแบบนั้นเพราะอารมณ์ชั่ววูบซึ่งเกิดจากความโมโหที่ถูกด่าทอ ซึ่งตอนนี้ก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถ้าภาพที่ออกไปนั้นมันรุ่นแรงจนเกิดไปก็อยากจะขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้ามองแล้วมันรุนแรงเกินไป

 

เพจดังโพสต์เมียทะเลาะผัวลากลูกไปกับพื้นโซเชียลหวั่นเด็กอันตราย

 

 

น.ส.เดือนให้ข้อมูลอีกว่าตลอดระยะเวลา4ปีทีถูกสามีทำร้ายตลอดและที่สำคัญสามีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดซึ่งหลังๆมาตัวเองได้มีปัญหารุ่นแรงกับสามีมากขึ้นและทำร้ายร่างกายกันบ่อยครั้งจึงตัดสินใจเลิกลากัน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นไปที่สถานที่เกิดเหตุคือบ้านของสามี น.ส.เดือนเพื่อพบกับ นายวุฒิชัย แก้วกล้า อายุ26ปี เป็นชาวบ้าน บ้านโนนสังข์ศรี หมู่7 ต.บ้านซ่ง อ.เมือง จ.มุกดาหาร นายวุฒิ ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าสิ่งที่ นางสาวเดือนกล่าวหานั้นมีความจริงคือเรื่องเดียวคือเรื่องไม่รับเลี้ยงลูกในวันเวลาดังกล่าวเพราะอยากให้ลูกเลิกกินน้ำแม่ก่อนและอีกอย่างกลัวว่าฝ่ายญาติของภรรยาไปแจ้งความว่าลักพาตัวเด็ก ถ้าจะให้เลี้ยงต้องโทรบอกพ่อแม่ของ ภรรยา แต่ระหว่างนั้นทาง ภรรยาได้ทำร้ายลูกตนเพื่อเรียกร้องความสนใจ จึงตัดสินใจบอกไปว่าตัวเองจะเลี้ยงไว้ แต่ ภรรยาไม่ยอมให้จึงเกิดเหตุการณ์การทำร้ายร่างกายพร้อมกับแย่งลูกกันไปมา ทาง ญาติเลยตัดสินใจถ่ายคลิปไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่ก็มีบางที่ทะเลาะกันแต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมามีปากเสียงกันรุนแรง ซึ่งตนเองก็ถูกทำร้าย ที่หน้า ที่หลัง และถูกกัดเป็นแผลที่หน้าอกด้านขวาจนต้องแยกกันอยู่

ด้านครอบครัวของนายวุฒิ ยืนยันว่าทางครอบครัวพร้อมจะเลี้ยงหลานอยู่แล้วแต่ต้องมาทำเรื่องการเลี้ยงดูให้ชัดเจนเพราะลูกของลูกชายก็เหมือนลูกหลานของครอบครัวและเสียใจมากับเหตุการณ์การที่เกิดขึ้น

เพจดังโพสต์เมียทะเลาะผัวลากลูกไปกับพื้นโซเชียลหวั่นเด็กอันตราย

โดย  -  แสวง รูปดี 

logoline