svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เมียน้อยใจถูกตบหน้า-แขวนคอในห้องพักดับ

18 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แพร่ - สามีผงะ พบภรรยาสาว น้อยใจใช้ผ้าขาวม้าแขวนคอกับตะปูเสียชีวิตภายในห้องพักปั๊มน้ำมัน หลังมีปากเสียงและตบหน้าไป 1 ฉาด

เมื่อเวลา 01.20 น.วันที่ 18 ตุลาคม 2564 พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ตุ้ยบุญมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตที่ห้องพักพนักงานของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ทุ่งโฮ้ง อ.เมือง จ.แพร่ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์จากโรงพยาบาลแพร่เข้าร่วมตรวจสอบ

เมียน้อยใจถูกตบหน้า-แขวนคอในห้องพักดับ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักพนักงานของปั๊มน้ำมันบริเวณด้านหลังปั๊มเป็นห้องเรียงกัน 5 ห้อง โดยภายในห้องที่ 5 พบผู้หญิงสวมเสื้อสีชมพู กางเกงสีชมพู นอนหงายอยู่บริเวณในห้อง พบผ้าขาวม้าวางอยู่ข้างศพ ทราบชื่อคือ นางสาวสุภารีย์ ปิ่นแก้ว อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 หมู่ที่ 3 ต.วังหลวง อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ โดยใช้ผ้าขาวม้าแขวนคอตัวเองเสียชีวิต ซึ่งแขวนกับตะปูข้างผนังห้อง

สอบถามนายบัณฑิต ปันเขียว อายุ 40 ปี สามี เล่าว่า นางสาวสุภารีย์  ภรรยาทำงานอยู่ที่ปั๊มน้ำมันบางจากสาขาหนองม่วงไข่ บางครั้งนอนที่บ้าน บางครั้งก็มานอนที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ โดยวันนี้ภรรยาดื่มเหล้าเข้ามา จึงมีปากเสียงทะเลาะกัน ตนได้ตบหน้าเขาไป 1ครั้ง เขาถามว่าตบทำไม ตนจึงบอกไปเลยไม่ต้องมา โดยตอนนั้นเวลาประมาณ 23.40 น. และตนก็กลับไปนอนโดยไม่ได้สนใจ

เมียน้อยใจถูกตบหน้า-แขวนคอในห้องพักดับ

หลังจากนั้นเวลาประมาณ 00.45 ตนตั้งนาฬิกาปลุกไว้เตรียมไปทำงานในเวลา 01.00 น. เมื่อตื่นมานั้นเห็นภรรยานั่งอยู่ตนคิดว่านั่งหลับ ไม่ได้สนใจเลยลุกไปอาบน้ำ และตนเดินหาผ้าขาวม้าไม่พบ พอมองไปรอบๆ พบว่าผ้าอยู่ที่คอภรรยา ตนนั้นตกใจไม่รู้ทำอย่างไรเลยนำเขาลงมา แล้วปั๊มหัวใจ และได้เรียกรถพยาบาลมาแต่ก็ช่วยไม่ได้แล้ว

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพ ที่โรงพยาบาลแพร่ อีกครั้งก่อนนำร่างมอบร่างให้กับครอบครัวเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

โดย กัญญสร ถิ่นทิพย์  / แพร่

logoline