svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ทักษิณ ชินวัตร" ส่งพวงหรีดร่วมอาลัย "พรศักดิ์ ส่องแสง" เพราะเหตุนี้...

17 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหล่าคนดังในวงการบันเทิงร่วมไว้อาลัย "พรศักดิ์ ส่องแสง" ที่จากลาไปเมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา รวมถึง "ทักษิณ ชินวัตร" ได้ส่งพวงหรีดมาร่วมอาลัยที่บ้าน จ.หนองบัวลำภู ด้วย

บรรยากาศงานสวดพระอภิธรรม "พรศักดิ์ ส่องแสง" เต็มไปด้วยความเศร้าโศกมีเพื่อนสนิทมิตรสหายในวงการบันเทิงส่งพวงหรีดมาร่วมแสดงความอาลัย  

 

แต่ที่ทำให้หลายคนสงสัยก็คือ “พวงหรีดของ ทักษิณ ชินวัตร"  

 

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ Hathairat Phaholtap ได้โพสต์ภาพพวงหรีดที่ส่งมาร่วมไว้อาลัย "พรศักดิ์ ส่องแสง" มีพวงหรีดอยู่ 1 พวงที่ระบุข้อความว่า "ทักษิณ ชินวัตร"

"ทักษิณ ชินวัตร" รู้จักกับพรศักดิ์ตอนไหน โดย “คมชัดลึกบันเทิง” พาไปดูเหตุผลที่คาดว่าสิ่งนี้ทำให้ “ทักษิณ” เกิดความประทับใจในตัวของ "พรศักดิ์ ส่องแสง"

 

สำหรับเหตุผลที่ทำให้ "พรศักดิ์ ส่องแสง" ได้รับพวงหรีดจาก "ทักษิณ ชินวัตร" เป็นเพราะว่าเมื่อ 2 ปีก่อน "พรศักดิ์" เคยร้องลำกลอนพรรณนาฟ้าร่ำไห้ ในตอนที่พรรคไทยรักไทยที่มีทักษิณเป็นหัวหน้าพรรคได้ถูกยุบ และเขาได้เกิดความคิดถึง "ทักษิณ" วอนขอให้กลับประเทศไทย กลับมาแก้ไขปัญหาต่างๆ

 

"ทักษิณ ชินวัตร" ส่งพวงหรีดร่วมอาลัย "พรศักดิ์ ส่องแสง" เพราะเหตุนี้...

ด้วยเหตุผลดังกล่าวคงทำให้ "ทักษิณ ชินวัตร" ได้ซาบซึ้งใจและเห็นผลงานต่างๆของ "พรศักดิ์ ส่องแสง"  จึงได้จัดส่งพวงหรีดมาร่วมอาลัยในงานสวดพระอภิธรรม

 

ซึ่งในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ทางญาติจะเคลื่อนร่างของพรศักดิ์ไปฌาปนกิจที่วัดป่าศรีสว่าง จ.หนองบัวลำภู 

 

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ Hathairat Phaholtap
ที่มา : คมชัดลึก

 

"ทักษิณ ชินวัตร" ส่งพวงหรีดร่วมอาลัย "พรศักดิ์ ส่องแสง" เพราะเหตุนี้...

logoline