svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฮือฮาสาวสองแต่งชุดกินรีเล่นน้ำหวังให้ฝนหยุดตก

17 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวประเภทสองอ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ แต่งชุดกินรีเต้นรำและเล่นน้ำบนถนนที่ถูกน้ำท่วม หวังฝนหยุดตก หลังน้ำหลากเข้าท่วมถนนและบ้านเรือนหลายหลัง ทั้งต้องการสร้างยิ้มเสียงหัวเราะคลายความเครียดให้กับพี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วม หลังจากเผชิญวิกฤตโควิดมาแล้ว

17 ตุลาคม 2564  เพจเฟชบุ๊กชื่อ "นางรอง ฉันไม่ใช่-นางเอก" ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ ที่มีคนแต่งชุดกินรีเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน  บริเวณถนนที่มีน้ำท่วมขังท่ามกลางสายฝนที่ตกโปรยปรายตลอดเวลา   ก็มีคนเข้าไปดูแชร์ต่อและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก   โดยในคลิปดังกล่าวจะมีคนที่แต่งชุดเป็นกินรี 3 คน เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน โดยมีการเปิดเพลงช่วงที่กินรีทั้ง 3 เล่นน้ำด้วย  เชื่อว่าคนที่เข้าไปดูก็คงอดยิ้มหรือหัวเราะไม่ได้  เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามก็ทราบว่า  คลิปดังกล่าวถ่ายที่ถนนในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ถูกน้ำท่วม  อยู่ที่ ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์

ฮือฮาสาวสองแต่งชุดกินรีเล่นน้ำหวังให้ฝนหยุดตก

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปสอบถาม  ก็พบกับนายโก้  เหลาสา  หรือโก้ เจ้าของร้านโก้,กอล์ฟดอกไม้สด ตั้งอยู่ที่อำเภอเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งวันนี้ก็ยังมีน้ำท่วมขังถนนหน้าร้านอยู่ ก็เล่าให้ฟังว่า  คลิปดังกล่าวถ่ายเมื่อคืนที่ผ่านมา (16 ต.ค.)  หลังจากมีฝนตกตลอดทั้งวันจนเกิดน้ำท่วมถนนและบ้านเรือนประชาชน ใน ต.ตาเป๊ก  อ.เฉลิมพระเกียรติ  รวมถึงถนนหน้าบ้านของตัวเองด้วย   ก็คิดว่าที่ร้านมีชุดหรือเครื่องแต่งกายสำหรับนางรำอยู่แล้ว  เพราะปกติก็รับงานรำหน้าไฟในงานศพ   จึงเกิดไอเดียกับเพื่อนๆ อีก 3 คนซึ่งก็เป็นสาวประเภทสอง  ชวนกันแต่งชุดกินรีไปรำและเล่นน้ำกลางถนนที่มีน้ำท่วม   เพื่ออยากจะให้ฝนหยุดตก   แต่ปรากฎว่าฝนไม่หยุด แถมตกหนักกว่าเดิมอีก  

ฮือฮาสาวสองแต่งชุดกินรีเล่นน้ำหวังให้ฝนหยุดตก
 

จึงตั้งใจว่าถ้าแต่งชุดกินรีรำแล้วฝนไม่หยุด  คืนต่อไปก็อาจจะแต่งชุดบิกินี่มารำหน้าฝนอีกครั้งหนึ่ง   เพราะเขาชอบพูดกันว่าสาวประเภทสองทำให้แห้งแล้ง  ก็อยากจะลองดูว่าถ้าแต่งชุดบีกินี่มาเล่นน้ำแล้วฝนจะหยุดตกไหม  แต่อีกจุดประสงค์ที่ถ่ายคลิปดังกล่าวลงก็อยากสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับประชาชนที่กำลังประสบภัยน้ำท่วม   ไม่อยากให้เครียดเพราะเป็นภัยธรรมชาติไม่มีใครหลีกเลี่ยงได้  ก็ฝากเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยด้วยว่าอย่าเครียด  เพราะช่วงโควิดที่ผ่านมาก็เครียดกันมามากแล้ว

ฮือฮาสาวสองแต่งชุดกินรีเล่นน้ำหวังให้ฝนหยุดตก

โดย - สุรชัย พิรักษา
 

logoline